“Kẻ hủy diệt” OnePlus 6T mới sẵn sàng khiêu chiến iPhone Xs Max

“Kẻ hủy diệt” OnePlus 6T mới sẵn sàng khiêu chiến iPhone Xs Max

Mới đây, theo nguồn tin từ phía Roland Quandt của WinFuture, chân dung của OnePlus 6T đã dần hiện hình. Có thể thấy, OnePlus 6T sẽ có thiết kế toàn màn hình tương tự như Oppo R17, hoàn chỉnh với thiết kế hình giọt nước ở cạnh trên màn hình, chỉ đủ cho camera selfie. Cạnh dưới màn hình cũng chỉ có viền rất mỏng. Đặc biệt, cảm biến vân tay cũng được cho là tích hợp dưới màn hình – tính năng đã được OnePlus xác nhận.

“ke huy diet” oneplus 6t moi san sang khieu chien iphone xs max hinh anh 1

Thiết kế dự kiến của OnePlus 6T.

Cách đây vài ngày, Công ty cũng đã hé lộ điện thoại sẽ không còn giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm – lần đầu tiên xuất trên sản phẩm của hãng. Sự vắng mặt của giắc cắm tai nghe sẽ cho phép OnePlus có nhiều không gian hơn dành cho pin. Rất có thể, viên pin bên trong OnePlus 6T sẽ có dung lượng khoảng 3700 mAh hoặc 4000 mAh, lớn hơn nhiều so với pin của OnePlus 6.

“ke huy diet” oneplus 6t moi san sang khieu chien iphone xs max hinh anh 2

OnePlus 6 có thiết kế "tai thỏ".

Ở mặt sau, điện thoại sẽ chỉ có camera kép, rõ ràng thua một bậc so với camera ba ống kính trên Oppo R17. Khác với những thay đổi thiết kế ở trên, OnePlus 6T sẽ khá giống với OnePlus 6 về phần cứng. Thiết bị cũng sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM lên đến 8GB và tùy chọn bộ nhớ tối thiểu 256 GB.

Dự kiến, OnePlus sẽ công bố chiếc điện thoại này vào ngày 17/10 và tung ra tại một số thị trường trong những tuần tiếp theo. Nhà mạng T-Mobile sẽ bán OnePlus 6T ở Mỹ, đánh dấu mối quan hệ đối tác đầu tiên của OnePlus tại quốc gia này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận