Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018

Có thể việc kết hợp này khiến nhiều người nghĩ râu ông nọ cắm cằm bà kia nhưng phải như thế mới tạo ra một smartphone hoàn hảo nhất năm 2018.

Thiết kế của Samsung Galaxy S9

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018 ảnh 1
Với thân máy cao cấp, mặt lưng kính, màn hình cong tràn viền và không có “tai thỏ”, Samsung Galaxy S9 được cho là điện thoại có thiết kế đẹp nhất trong năm 2018.

Những chiếc máy có tai thỏ, có thanh trượt hay 2 màn hình đều là những thử nghiệm ban đầu để đưa đến một phương án tối ưu nhất thu gọn viền màn hình. Nhưng ở thời điểm hiện tại, thiết kế truyền thống của Galaxy S9 vẫn rất được ưa chuộng và nó không hề gây bất kỳ khó chịu gì trong quá trình sử dụng.

Chip Apple A12 của iPhone Xs

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018 ảnh 2
Chip Apple A12 của Apple được đánh giá cao hơn chip Snapdragon 845 có trong nhiều thiết bị Android cao cấp trong các bài đánh giá bằng phần mềm hay thực tế sử dụng.

RAM 10 GB của OnePlus 6T McLaren Edition

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018 ảnh 3
RAM là một “chi tiết” rất quan trọng trên điện thoại bởi RAM dung lượng cao đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có trải nghiệm đa nhiệm hoàn thiện hơn trên điện thoại của mình. 10 GB RAM có lẽ là hơi thừa cho một chiếc smartphone, thế nhưng với một chiếc điện thoại trong mơ thì đây lại là một cấu hình nên có.

Camera của OnePlus 6T nhưng lại có ba ống kính như LG V40

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018 ảnh 4
Business Insider đánh giá OnePlus 6T mang lại trải nghiệm chụp hình tốt hơn chiếc Google Pixel 3, một trong những smartphone Android chụp hình tốt nhất năm 2018.

Dù vậy, nếu kết hợp điều này với hệ thống ba ống kính có trên LG V40 thì có lẽ sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. LG V40 có ba ống kính: một ống kính thông thường, một ống kính phục vụ zoom quang học và một ống kính góc siêu rộng.

Camera trước của Pixel 3

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018 ảnh 5
Pixel 3 có hai camera selfie: một để xử lý những tấm hình selfie thông thường và một cho những hình ảnh selfie góc siêu rộng sử dụng khi có nhiều người trong khung hình hoặc cảnh thiên nhiên đẹp phía sau. LG V40 cũng là một chiếc smartphone khác của năm 2018 có hệ thống camera kép tương tự.

Màn hình của Samsung Galaxy S9

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018 ảnh 6
Màn hình AMOLED trên các dòng điện thoại cao cấp của Samsung mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ và được đánh giá vào hàng chất lượng tốt nhất trên thị trường di động hiện nay.

Bút S-Pen của Samsung Galaxy Note 9

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018 ảnh 7
Chưa có hãng nào có thể đưa ra được một cây bút tuyệt vời như S-Pen trên Note 9, nó khiến những người từng dùng qua thật khó có thể sống thiếu cây bút này. Được trang bị viên pin riêng và kết nối Bluetooth, S-Pen trên Note 9 có thêm nhiều tính năng mới so với phiên bản tiền nhiệm như điều chỉnh chơi nhạc, chuyển slide hay chụp hình.

Phiên bản Android của Pixel 3

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018 ảnh 8
Nếu không yêu cầu một phiên bản tuỳ biến hệ điều hành rối rắm, phức tạp bạn nên lựa chọn Pixel 3 để có hệ điều hành Android “chính chủ” và nguyên bản đến từ Google. Khi dùng chiếc smartphone này và so sánh với nhiều mẫu điện thoại khác, bạn sẽ thấy nó vô cùng mượt mà và phản ứng nhanh tức thì. Chiếc điện thoại này dĩ nhiên cũng được ưu tiên nhận các bản cập nhật Android mới sớm nhất.

Business Insider đánh giá iOS là một hệ điều hành tuyệt vời nhưng có phần buồn chán bởi dẫu sao đi nữa thì Android vẫn mang lại khả năng tuỳ chỉnh trải nghiệm lớn hơn cùng với đó là giao diện người dùng thông minh hơn, đặc biệt là việc quản lý, hiển thị thông báo.

Cục sạc của OnePlus 6T McLaren Edition

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018 ảnh 9
Sạc Warp Charger của chiếc smartphone thú vị này có khả năng sạc điện rất nhanh cho máy. Nó cũng có một công nghệ có khả năng giữ nhiệt lượng sinh ra trong quá trình sạc lại trong bản thân cục sạc thay vì truyền nó đến điện thoại. Từ đó giúp nâng cao tuổi thọ thiết bị. Ngoài ra nó cũng có màu cam bắt mắt và giá bán cũng không đắt như Super VOOC của Oppo.

Apple Store của Apple

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018 ảnh 10
Các ứng dụng trong App Store trong iOS thường được thiết kế tốt hơn so với kho ứng dụng của Android.

Mức giá của Xiaomi Pocophone F1

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018 ảnh 11
Xiaomi Pocophone F1 giá chỉ 350 USD có các thông số kỹ thuật tương tự như chiếc điện thoại giá lên tới 800 USD. Ai mà không muốn một chiếc điện thoại hoàn hảo nhưng giá lại phải rẻ cơ chứ.

Viên pin của Huawei Mate 20 Pro

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018 ảnh 12
Huawei Mate 20 Pro có viên pin dung lượng 4.200 mAh. Nếu smartphone dùng Android nguyên gốc của Google thì viên pin nói trên có thể mang đến thời lượng sử dụng tới 2 ngày. Hơn nữa nó còn có tính năng sạc ngược không dây bằng chuẩn Qi cho các thiết bị khác cực kỳ tiện lợi.

Trọng lượng nhẹ của LG V40

Kết hợp 8 smartphone hàng đầu này với nhau, bạn sẽ có chiếc máy hoàn hảo năm 2018 ảnh 13
LG V40 có trọng lượng thân máy 169g, khá nhẹ so với việc nó dùng thiết kế hai mặt kính cùng khung nhôm. Trọng lượng nhẹ giúp LG V40 mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn cho người dùng.

Theo Businessinsider

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận