Khả năng quay chụp “chuẩn điện ảnh" của dòng vivo X80 Series

Khả năng quay chụp “chuẩn điện ảnh" của dòng vivo X80 Series

Đối với vivo, với tham vọng định nghĩa lại về trải nghiệm quay chụp trên thiết bị di động, dòng X series là nơi thể hiện những tính năng khẳng định tuyên ngôn dẫn dắt thị trường.

Cú chuyển mình đầy ngoạn mục với hệ thống camera hàng khủng

Điểm đặc biệt của vivo X80 Pro nằm ở hệ thống Camera, bởi đây không chỉ là 1 camera đơn thuần mà đã được nâng cấp lên thành hệ thống bốn camera phía sau cùng Camera 50MP có cảm biến GNV Ultra-Sensing với tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS, Camera góc rộng 48MP, Camera Chân dung Gimbal 12MP, Camera Kính tiềm vọng 8MP và camera trước 32MP. Camera Chân dung Gimbal 12MP là nâng cấp vượt trội nhằm cải thiện chất lượng video và duy trì độ ổn định hình ảnh.

Khả năng quay chụp “chuẩn điện ảnh của dòng vivo X80 Series - Ảnh 1.

Và với những thông số "khủng" này, không khác những máy quay chuyên nghiệp, vivo đã ghi điểm khá lớn với một tín đồ đam mê công nghệ tiện lợi.

"Ống kính điện ảnh" vượt trội - Chất lượng và đậm chất nghệ

Tiếp bước dòng điện thoại tiền nhiệm X70 Series, siêu phẩm flagship tiếp theo từ nhà vivo hứa hẹn sở hữu những công nghệ và tính năng đỉnh cao từ thương hiệu với tham vọng dẫn đầu thị trường camera phone. Thiết kế cụm camera của X80 series phá cách và độc đáo nhưng vẫn bao gồm logo ZEISS để thể hiện công nghệ hình ảnh từ hợp tác chiến lược vivo ZEISS.

Khả năng quay chụp “chuẩn điện ảnh của dòng vivo X80 Series - Ảnh 2.

Camera của vivo đã được nâng cấp đáng kể, trong đó phải kể đến các yếu tố quay chụp chuẩn chất điện ảnh, điển hành là các tính năng Cinematic Video và Cinematic Portrait. Dòng X80 có chế độ Cinematic Video mô phỏng giao diện của ống kính ZEISS Master Anamorphic, mang lại vẻ ngoài như điện ảnh, hoàn chỉnh với hiệu ứng bokeh hình elip đặc trưng của video ống kính Anamorphic. Đi kèm với đó là tùy chọn Blue Lens Flare cho một số Lens Flares ấn tượng

Khả năng quay chụp “chuẩn điện ảnh của dòng vivo X80 Series - Ảnh 3.

Tính năng Video Bokeh Điện Ảnh ZEISS là điểm mới lạ hiếm thấy ở điện thoại trước đây mà chỉ có thể thấy ở những máy quay chuyên dụng làm ra những thước phim Hollywood. Nhưng giờ đây vivo đã thu phục những tín đồ mê điện ảnh bằng những trải nghiệm cực ổn chỉ trên một chiếc điện thoại nhỏ gọn.

Khả năng quay chụp “chuẩn điện ảnh của dòng vivo X80 Series - Ảnh 4.

Một điều mà vivo đang khá ưu ái cho những tín đồ công nghệ đam mê bên cạnh tính năng Video Bokeh Điện Ảnh ZEISS là sự thích ứng siêu nhạy của vivo X80 Pro. Đặc biệt khi quay chụp vào buổi trưa hoặc những nơi có ánh sáng gắt và lóe sáng, cảm biến GNV trên máy ảnh chính sẽ tối ưu hóa khả năng phản xạ và giảm ánh sáng đi lạc khi được ghép nối với ống kính thủy tinh chuyển tiếp cao để có độ phân tán và nhiệt độ thấp hơn mà vivo cho biết đã được thêm vào để giảm độ chói.

Đủ sức thách thức màn đêm

Nhiều tín đồ công nghệ nay đã có câu trả lời cho việc quay bị rung lắc khi di chuyển và chụp hình ban đêm. vivo đã giải quyết điều này thông qua các tính năng độc đáo ở dòng flagship X80 series lần này.

Mẫu flagship có nhiều tính năng đặc biệt, đơn cử con chip 50M GNV OIS có công nghệ chống rung quang học, hạn chế vấn đề rung lắc, đặc biệt trong môi trường thiếu sáng cần phơi sáng lâu.

Khả năng quay chụp “chuẩn điện ảnh của dòng vivo X80 Series - Ảnh 5.

vivo X80 Series còn đem tới khả năng ghi hình ban đêm hàng đầu nhờ cụm camera có lớp kính phủ lớp Zeiss T*, tăng truyền sáng và giảm lượng ánh sáng bị phản chiếu. Tính năng Màu tự nhiên Zeiss cho phép thiết bị xử lý mượt mà những thay đổi về màu sắc hay độ sáng khi ghi hình, phản ánh gần với những gì mắt người có thể nhìn thấy.

Các sản phẩm X80 series mang lại điểm nhấn ấn tượng trong phân khúc flagship bởi những tính năng đạt chuẩn chuyên nghiệp và đủ sức thu phục bất kỳ người dùng nào. Giờ đây người dùng đã có thể thỏa sức tạo nên những thước phim của riêng mình mà không có một sự giới hạn hay cản trở nào cả.

Các sản phẩm X80 series được phân phối tại các hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc; trên các sàn thương mại điện tử; và trên cửa hàng trực tuyến Estore, cửa hàng Tiktok Shop chính hãng của vivo Việt Nam

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận