Khi công nghệ của tương lai hội tụ với vẻ đẹp của tự nhiên trong chiếc OPPO Find X5 Pro

Khi công nghệ của tương lai hội tụ với vẻ đẹp của tự nhiên trong chiếc OPPO Find X5 Pro

Mỗi chiếc điện thoại ra đời là một tuyệt tác thiết kế nghệ thuật. Nhưng chỉ đẹp thôi không đủ - nhu cầu của người dùng không dừng ở lại một chiếc điện thoại đẹp. Họ cần một chiếc điện thoại nói lên giá trị của bản thân, đồng điệu trong cùng một câu chuyện; họ mong muốn những vượt trội về công nghệ, sự đổi mới, những giá trị nhân văn hay dấu ấn đặc biệt.

Find X5 Pro - chiếc flagship của OPPO mang lại gần như trọn vẹn những giá trị hữu hình và vô hình khách hàng mong muốn: Những đổi mới về công nghệ chưa từng có, chiếc điện thoại hướng tới giá trị cho người dùng, từng điểm nhấn chi tiết đặc biệt không thể tìm thấy ở chiếc điện thoại khác. Để mỗi khi cầm chiếc OPPO Find X5 Pro trên tay, họ biết mình đang sở hữu một smartphone mang thiết kế của tương lai.

Khi công nghệ của tương lai hội tụ với vẻ đẹp của tự nhiên trong chiếc OPPO Find X5 Pro - Ảnh 1.

Thiết kế đậm chất "tương lai" từ OPPO Find X5 Pro

Thiết kế của tương lai, vẻ đẹp của thiên nhiên

Công nghệ thiết kế của Find X5 Pro thách thức mọi giới hạn và chuẩn mực khi kết hợp những vật liệu độc đáo. Tư duy thiết kế sáng tạo được thăng hoa cùng với kỹ thuật tiên tiến, tạo nên siêu phẩm OPPO Find X5 Pro thanh lịch, mang đầy tính nghệ thuật. Thiết kế của OPPO Find X5 Pro hội tụ giá trị của tương lai, thể hiện sự am tường thiên nhiên của người thiết kế cũng như hướng tới tiện ích của người sử dụng, đặt người dùng trong trung tâm của mọi đổi mới.

Luôn hướng tới người dùng cùng sứ mệnh "Công nghệ vì con người, Tử tế vì thế giới", smartphone Find X5 Pro đề cao giá trị mang lại cho người dùng trong từng chi tiết với thiết kế ấn tượng. Được chế tác với công nghệ tiên tiến, mặt lưng cong làm bằng gốm sứ có khả năng chống vân tay, đem lại sự bảo vệ lớn với bề mặt cứng gấp đôi thủy tinh hơn cũng như giúp tản nhiệt hiệu quả…

OPPO Find X5 Pro được chế tác từ gốm vi tinh thể nano tích hợp đầu tiên trong ngành với 2 màu Trắng gốm sứ và Đen gốm sứ. Các chuyên gia thiết kế từ OPPO đã dày công nghiên cứu để nâng cấp từ vật liệu kính với smartphone Find X3 Pro lên gốm sứ cao cấp với Find X5 Pro. Mặt sau bằng gốm cao cấp và mặt trước bằng kính Corning Gorilla Glass Victus, thể hiện thiết kế mạnh mẽ và bền bỉ, với khả năng chống rơi và chống xước được cải thiện đáng kể. Đây là lần đầu tiên, một mặt lưng bằng gốm vi tinh thể nano được sử dụng - không chỉ bởi những tính năng vượt trội so với thủy tinh - mà còn bởi hiệu ứng thị giác xuất sắc mang lại.

Khi công nghệ của tương lai hội tụ với vẻ đẹp của tự nhiên trong chiếc OPPO Find X5 Pro - Ảnh 2.

Hai sắc màu mặt lưng bằng gốm cao cấp ấn tượng của Find X5 Pro

Được chạm khắc như một tác phẩm nghệ thuật, thiết kế thân máy với hơn 2000 điểm kiểm soát tạo nên bề mặt đáng kinh ngạc. Sự bền bỉ và tầm nhìn xa từ đội ngũ R&D từ OPPO giúp cho thiết kế này trở nên khả thi, đồng thời lấy cảm hứng từ không gian và thiết kế tương lai của tàu vũ trụ hạ cánh trên mặt trăng, Find X5 Pro phản ánh sự khéo léo tỉ mỉ và độ tinh xảo đến từng chi tiết.

Trong nghệ thuật thiết kế, việc khai thác các chất liệu từ tự nhiên đã giúp các nhà thiết kế OPPO Find X5 Pro hiểu rằng thiên nhiên không tồn tại những đường thẳng - chính các đường cong tự nhiên đem đến vẻ đẹp cũng như sự thoải mái khi cầm nắm cho người dùng. Phải mất hơn 6 tháng để hoàn thành quá trình đúc, gia công và đánh bóng để tạo ra mặt sau cong chính xác 75 độ - vừa mang đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái, vừa mang tính biểu tượng của Find X5 Pro.

Bên cạnh đó, smartphone OPPO Find X5 Pro sở hữu thiết kế cụm camera "núi lửa" đầy ấn tượng với đường bo tròn liền mạch kết nối với thân máy. Sự hài hòa trong thiết kế cụm camera với tổng thể của OPPO Find X5 Pro đem đến vẻ đẹp đặc trưng của dòng Find series hiện tại.

Khi công nghệ của tương lai hội tụ với vẻ đẹp của tự nhiên trong chiếc OPPO Find X5 Pro - Ảnh 3.

OPPO Find X5 Pro nhận giải thưởng thiết kế iF DESIGN AWARD 2022

Với thiết kế ấn tượng về kiểu dáng, tích hợp những công nghệ hàng đầu trong nghệ thuật thiết kế, Find X5 Pro đã nhận được giải thưởng danh giá iF DESIGN AWARD 2022. Siêu phẩm OPPO Find X5 Pro được đánh giá cao khi "đặt giá trị người dùng làm trọng tâm trong thiết kế, thể hiện tư duy sáng tạo với mặt lưng làm từ gốm vi tinh thể nano siêu mỏng, mang đến những giá trị thẩm mỹ của tương lai".

OPPO Find X5 Pro sở hữu hai phiên bản màu sắc Trắng Gốm Sứ và Đen Gốm Sứ, được mở bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc. Trong chương trình đặt trước diễn ra từ ngày 5/5 đến hết ngày 11/5/2022, khách hàng sẽ nhận ngay bộ quà tặng và ưu đãi trị giá 7.900.000 VNĐ bao gồm: loa B&O Beoplay A1, phiếu mua hàng 2.000.000 VNĐ, chương trình bảo hành quốc tế và trả góp 0%. Thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng tham khảo thêm tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận