Không chỉ Huawei, LG cũng đã có ý tưởng “tai thỏ” trước Apple

Không chỉ Huawei, LG cũng đã có ý tưởng “tai thỏ” trước Apple

Mới đây, mẫu smartphone cao cấp mới nhất của LG là G7 ThinQ đã được “trình làng”. Đáng chú ý, máy cũng có thiết kế “tai thỏ” – “notch” giống như iPhone X của Apple và được cho là sao chép sản phẩm của “Nhà Táo”. Tuy nhiên, Giám đốc bộ phận di động của công ty, ông Hwang Jeong Hwan lại khẳng định: “LG đã lên kế hoạch thiết kế notch trước cả Apple."

Tuyên bố trên của ông Hwang được phát biểu trong một sự kiện giới thiệu G7 ThinkQ ở Hàn Quốc. Ông còn cho biết thêm màn hình của thiết bị có thể nhìn giống như các điện thoại thông minh khác, nhưng lại được trang bị đi kèm với một bộ tính năng mới.

khong chi huawei, lg cung da co y tuong “tai tho” truoc apple hinh anh 1

Khu vực "tai thỏ" của LG G7 ThinQ.

Thay vì gọi là “tai thỏ” hay “notch”,  lãnh đạo công ty gọi nó là màn hình thứ hai, mở rộng nhiều diện tích hiển thị hơn. Về việc G7 ThinQ sử dụng màn hình LCD, vị Giám đốc điều hành này cho biết: "Sẽ là sai lầm khi nói LG đã trở về màn hình LCD vì đây là một phần trong chiến lược của chúng tôi. Dòng sản phẩm G sẽ gắn bó với màn hình LCD trong khi loạt V sẽ sử dụng màn hình OLED. "

Ông Hwang cũng cho biết các tính năng thú vị như hỗ trợ Animoji có thể được thêm vào sau này thông qua các bản cập nhật, có sẵn cho G7 ThinQ và nhiều mẫu smartphone mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận