Không chỉ "ngon, bổ, rẻ" - iPhone XR còn có pin trâu hơn tất cả flagship hiện nay

Không chỉ "ngon, bổ, rẻ" - iPhone XR còn có pin trâu hơn tất cả flagship hiện nay

iPhone XR đã chính thức lên kệ từ hôm 26/10 và với hàng triệu đơn hàng được đặt trước đã chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của smartphone này như thế nào với người tiêu dùng.

khong chi

iPhone XR thực sự là smartphone vô cùng hấp dẫn cho người sử dụng.

Đã có rất nhiều các bài review, trên tay đối với iPhone XR và tất cả đều mang tới một kết luận về một chiếc smartphone giá rẻ với thật nhiều các tính năng hiện đại vượt trội. Và không chỉ về thiết kế, màu sắc, cấu hình mà một trong những vấn đề rất quan trọng đối với người sử dụng là pin thì Apple cũng đã cho thấy khả năng xử lý tuyệt vời với iPhone XR.

Trong bài thử nghiệm thời lượng pin mà Tom's Guide mới đưa ra gần đây khi so sánh iPhone XR với iPhone XS, iPhone XS Max và hàng loạt các flagship khác trên thị trường như Google Pixel 3 XL, Samsung Galaxy Note 9...thì chiếc smartphone giá rẻ từ Apple cho thấy sự vượt trội của mình.

khong chi

iPhone XR vượt hầu hết các flaship trong test thử nghiệm pin.

Theo đó, thời gian chờ mà iPhone XR đạt được trong bài test là 11 giờ và 26 phút, tương đương với Galaxy note 9 - chiếc phablet được trang bị viên pin với dung lượng lớn hơn iPhone XR.

Việc có được thời gian chờ tương đương với Note 9 cho thấy Apple đã sở hữu một vi xử lý không những có hiệu năng tuyệt vời mà khả năng tiết kiệm năng lượng cũng tuyệt không kém. Tuy vậy, trong bà test thì iPhone XS chỉ trụ được 9 giờ 41 phút, và của iPhone XS Max là 10 giờ 38 phút.

khong chi

Chi tiết về thời gian sử dụng của iPhone XR.

Bên cạnh việc vượt 2 người anh em thì iPhone XR cũng đồng thời vượt các smartphone sừng sỏ như OnePlus 6 (10h33), Pixel 3 XL (9h30)...riêng Huawei P0 Pro với việc sở hữu viên pin 4000 mAh đã là smartphone cao cấp có pin trâu nhất khi thời gian chờ lên tới 14 giờ 13 phút.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận