Không có flagship P20, Huawei vẫn sẽ tham dự MWC 2018

Không có flagship P20, Huawei vẫn sẽ tham dự MWC 2018

Không có flagship P20, Huawei vẫn sẽ tham dự MWC 2018 ảnh 1
Không giống như những năm trước, sự kiện MWC 2018 diễn ra tại Barcelona năm nay, Huawei sẽ không có màn ra mắt chiếc flagship - P20 của mình. Thay vào đó, Huawei P20 dự kiến sẽ được trình làng tại một sự kiện khác vào 27/3. Nhưng điều này không có nghĩa là gã khổng lồ Trung Quốc này sẽ không tham dự triển lãm công nghệ quan trọng nhất trong năm - MWC 2018.

Thay cho P20, Huawei sẽ ra mắt một chiếc máy tính bảng mới, dự kiến là MediaPad M5. Nhà sản xuất này là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường máy tính bảng. Gần đây, MediaPad M5 đã xuất hiện trên Geekbench với bộ xử lý Kirin 960, cùng 4GB RAM và chạy trên Android 8.0 Oreo. Về các thông số khác, thiết bị sẽ có màn hình 8,4 inch với độ phân giải 2K (2.560 x 1.600 pixel), nó còn đi kèm một khe cắm sim, hỗ trợ kết nối LTE nhờ modem LTE Cat. 4.

Không có flagship P20, Huawei vẫn sẽ tham dự MWC 2018 ảnh 2
Theo GizmoChina, không chỉ ra mắt máy tính bảng mới, Huawei có thể sẽ trình làng một hệ thống thanh toán mới dành cho thị trường Châu Âu: Huawei Pay. Các thiết bị đeo tay mới cũng sẽ được Huawei trình làng tại khuôn khổ MWC 2018, như vậy chiếc Huawei Watch 3, bản kế nhiệm của Watch 2 với hệ điều hành Android Wear 2.0 sẽ được ra mắt trong dịp này. Trước đó, một bằng sáng chế mới của Huawei được nộp tại WIPO cho thấy hãng đang làm việc với một chiếc smartwatch có khả năng theo dõi các cử động của ngón tay bên ngoài màn hình.

Cuối cùng, Huawei cũng có thể quyết định tung ra các sản phẩm máy tính bảng chạy Windows mới thuộc dòng MateBook, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng sản phẩm Surface của Microsoft gồm Suface Pro và Surface Book 2.

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận