Khui hộp đặc biệt OPPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam: giá 26,9 triệu quà tặng hơn 6 triệu

Khui hộp đặc biệt OPPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam: giá 26,9 triệu quà tặng hơn 6 triệu

Khui hộp đặc biệt OPPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam: giá 26,9 triệu quà tặng hơn 6 triệu  ảnh 1

Trong khi phân khúc smartphone tầm trung vẫn đủ sự sôi nổi thì phân khúc cao cấp chứng kiến sự buồn tẻ khi không có sản phẩm mới được đem về. Màn ra mắt của Find X3 Pro 5G tại thị trường Việt Nam có ý nghĩa khá lớn khi thúc đẩy thị trường đang khá ảm đạm do COVID và thiếu sản phẩm mới. Bản thân Find X3 Pro 5G cũng là sản phẩm rất chất lượng hứa hẹn thỏa mãn được người tiêu dùng.

Thiết kế cao cấp

Find X3 Pro 5G có thiết kế đẹp và hoàn toàn khác biệt so với các điện thoại khác trên thị trường nếu nhìn từ mặt sau đặc biệt là cụm camera rất sáng tạo. Nếu như Samsung chỉ kéo liền từ cạnh viền sang một bên cụm camera thì camera được ví như “miệng núi lửa” của Find X3 Pro được uốn cong lên tới tận đỉnh của cụm camera thay vì một module tách rời như bạn thường thấy.

Khui hộp đặc biệt OPPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam: giá 26,9 triệu quà tặng hơn 6 triệu  ảnh 2
Toàn bộ tấm kính được đặt trong khuôn 3D có độ chính xác cao và sau đó được đưa vào rèn nóng 3D ở 700°C. OPPO mất 40 giờ để chế tạo một phần vỏ Find X3 Pro và số lượng những sản phẩm không đạt chuẩn cao gấp 5 lần so với bình thường. Đủ thấy được sự đầu tư và tỉ mỉ như thế nào. Oppo Find X3 Pro mới đây đã chiến thắng trong cuộc đua cho The Red Dot Product Design Award 2021.

Trong khi đó mặt trước vẫn thừa hưởng vẻ đẹp từ thế hệ Find X2 Pro Tỷ lệ hiển thị trên thân máy của thiết bị đạt 89.6%.

Khui hộp đặc biệt OPPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam: giá 26,9 triệu quà tặng hơn 6 triệu  ảnh 3

Camera kính hiển vi ấn tượng

Mình thường nói camera macro trên smartphone vốn không có nhiều ý nghĩa vì độ phân giải còn thấp và trong khá nhiều điều kiện, ánh sáng bị thiếu nên càng khiến chi tiết kém đi. Nhưng để việc chụp ảnh trở nên thú vị hơn, OPPO đã cung cấp cho Find X3 Pro thêm một máy ảnh kính hiển vi, có thể coi là sự nâng cấp đáng kể của camera macro. OPPO đã rất sáng tạo khi thêm một đèn LED nhỏ gần camera ống kính hiển vi để tạo ra ánh sáng riêng chiếu vào chủ thể ở khoảng cách siêu gần. Nhìn thì có vẻ đèn này không quá sáng nhưng ở khoảng cách siêu gần thì như vậy là đủ, sáng quá sẽ làm cháy ảnh.

Khui hộp đặc biệt OPPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam: giá 26,9 triệu quà tặng hơn 6 triệu  ảnh 4

Không chỉ là camera kính hiển vi

Camera kính hiển vi không phải là thứ duy nhất mà OPPO tập trung vào trên chiếc Find X3 Pro. Cảm biến chính 50 megapixel chụp ảnh với độ phơi sáng và màu sắc rất tốt, kể cả ống kính siêu rộng cũng có độ phân giải 50MP đảm bảo chất lượng tương đương camera chính kể cả về màu sắc.

Ngoài ra, camera tele 13MP với khẩu độ f/2.4 có thể chụp ảnh zoom quang học 2x và zoom lai 5x. Để chụp ảnh selfie, Find X3 Pro sử dụng camera 32MP.

Khui hộp đặc biệt OPPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam: giá 26,9 triệu quà tặng hơn 6 triệu  ảnh 5

Màn hình cùng với camera tạo nên hệ thống 10 bit trọn vẹn

OPPO Find X3 Pro còn sở hữu một trong những tấm nền màn hình chất lượng nhất trên thị trường. Màn hình Super AMOLED có kích thước 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+ và giúp hiển thị tới 1 tỷ màu. Chưa hết, màn hình của Find X3 Pro còn sử dụng tấm nền LTPO hỗ trợ tần số quét thích ứng trong phạm vi từ 5Hz đến 120Hz tùy theo nội dung đang hiển thị.

Đây cũng là điện thoại Android đầu tiên trên thế giới có hệ thống quản lý màu 10-bit đầu cuối. Thiết bị có thể hiển thị, chụp, lưu trữ và tái tạo hàng tỷ màu ở định dạng HEIF nén. Nó giúp đạt được độ chính xác và độ sâu màu cao. Màn hình có độ sáng tối đa lên tới 1,300 nits và được chứng nhận HDR10+.

Khui hộp đặc biệt OPPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam: giá 26,9 triệu quà tặng hơn 6 triệu  ảnh 6

Hiệu năng mạnh mẽ

Là một chiếc smartphone được định vị ở phân khúc cao cấp nên không ngạc nhiên OPPO Find X3 Pro 5G được trang bị phần cứng tốt nhất hiện nay, bao gồm chipset Snapdragon 888, dung lượng RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB.

Chưa hết, mẫu flagship thế hệ mới của OPPO còn được cung cấp năng lượng từ viên pin 4,500 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 65W, mà theo OPPO cho biết nó có thể nạp được 40% pin chỉ trong 10 phút. Nó cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây 30W giúp sạc đầy 100% pin chỉ trong 1.5 giờ.

Khui hộp đặc biệt OPPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam: giá 26,9 triệu quà tặng hơn 6 triệu  ảnh 7

Mức giá của Find X3 Pro 5G tại Việt Nam là 26,9 triệu đồng. mọi người có thể đặt hàng từ hôm nay 20/5-19/5 và có chương trình khuyến mại: 

- Đồng hồ OPPO Watch 41mm (5.990.000đ)

- Quà tặng riêng tùy từng đại lý

- Giảm giá qua một số hình thức thanh toán

- Trả góp 0%

Như vậy tính ra mức giá cuối cùng của Find X3 Pro 5G sẽ chỉ còn khoảng 20 triệu đồng, mức giá rất tốt để sở hữu một flagship Android đầu bảng.

Khui hộp đặc biệt OPPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam: giá 26,9 triệu quà tặng hơn 6 triệu  ảnh 8

 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận