Khui hộp Vivo Y19: thiết kế trẻ trung, pin trâu, giá dễ chịu còn gì nữa?

Khui hộp Vivo Y19: thiết kế trẻ trung, pin trâu, giá dễ chịu còn gì nữa?

Khui hộp Vivo Y19: thiết kế trẻ trung, pin trâu, giá dễ chịu còn gì nữa? ảnh 1

Hộp đựng đơn giản

Hộp đựng của Vivo Y19 có phông nền trắng tinh khôi, không in hình sản phẩm mà dòng chữ Vivo Y19 màu xanh, hoạt tiết chữ Y khá lớn và phía góc trên đề cập đây chính là phiên bản 6 GB RAM/128 GB ROM.

Ngoài Vivo Y19 thì bên trong hộp đựng của sản phẩm gồm củ sạc nhanh 18W, cáp sạc microUSB, ốp lưng bằng nhựa dẻo để người dùng bảo vệ máy.

Thiết kế điệu đà

Phiên bản trên tay hôm nay có màu Sky đầy ấn tượng khi được phối từ màu xanh da trời cùng sắc trắng ngà đầy quyến rũ, bạn sẽ cảm nhận được sự trang nhã toát ra từ vẻ ngoài của Vivo Y19.

Ngoài ra, khi nghiêng máy theo nhiều góc độ khác nhau, bạn sẽ thấy phần mặt lưng xuất hiện những đường vân được uốn cong hình chữ S, giúp thân máy càng thêm sang trọng. Khi cầm nắm trên tay rất thoải mái nhờ mặt sau được bo cong về hai cạnh bên. Nếu ở trong tay phái đẹp thì Y19 màu Sky còn đẹp hơn gấp nhiều lần.

Khui hộp Vivo Y19: thiết kế trẻ trung, pin trâu, giá dễ chịu còn gì nữa? ảnh 2

Khui hộp Vivo Y19: thiết kế trẻ trung, pin trâu, giá dễ chịu còn gì nữa? ảnh 3
Khui hộp Vivo Y19: thiết kế trẻ trung, pin trâu, giá dễ chịu còn gì nữa? ảnh 4

Mặt lưng nhựa giả kính thể hiện sự sang chảnh nhưng vẫn giúp giảm giá thành sản phẩm. Chi tiết nổi bật là cụm 3 camera đặt góc trên bên trái với các đường viền màu vàng bao quanh, do đèn flash LED nằm chung trong 1 cụm cho nên cho cảm giác như đây là 4 camera, bên dưới có dòng chữ AI Camera, cảm biến vân tay đặt chính giữa và phía dưới là logo Vivo nằm theo chiều dọc.

Màn hình tốt hàng đầu phân khúc

Vivo Y19 sở hữu màn hình giọt nước 6.53 inch với độ phân giải Full HD+, chiếm 90,3% tỉ lệ mặt trước. Tấm nền IPS LCD hiển thị hình ảnh với gam màu rộng, đồng thời có góc nhìn rộng hơn nên khi nhìn nghiêng thì màu sắc màn hình vẫn không đổi. Trong tầm giá đây có thể là màn hình tốt nhất bạn có thể tìm kiếm.

Khui hộp Vivo Y19: thiết kế trẻ trung, pin trâu, giá dễ chịu còn gì nữa? ảnh 5

Hiệu năng đủ đáp ứng

Chiếc Vivo Y19 mình đang dùng được chạy giao diện Funtouch OS 9.2 tùy biến từ Android 9.0 Pie, sở hữu bộ xử lý là MediaTek MT6768 (Helio P65) với chip đồ họa Mali-G52 MC2.

Kết hợp cùng RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB, Vivo nói người dùng có thể lưu giữ 55.000 bức ảnh, 30.000 bài hát hoặc 200 bộ phim. Đồng thời, Vivo Y19 cũng cho phép bạn mở đến 3-4 tác vụ cùng lúc mà không cần phải tải lại từ đầu. Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile vẫn có thể đáp ứng.

Khui hộp Vivo Y19: thiết kế trẻ trung, pin trâu, giá dễ chịu còn gì nữa? ảnh 6
Camera nhiều tuỳ chọn

Y19 sở hữu cảm biến chính 16MP, cảm biến 8MP góc rộng kết hợp đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ xóa phông. Khi cần sáng tác những góc chụp cận mang tính nghệ thuật, cảm biến 2MP sẽ trợ giúp ở khoảng cách lấy nét 4 cm. Ngoài ra, camera giọt nước 16MP giúp selfie đẹp nhờ các tính năng AI hỗ trợ.

Khui hộp Vivo Y19: thiết kế trẻ trung, pin trâu, giá dễ chịu còn gì nữa? ảnh 7

Pin dung lượng lớn

Cuối cùng, Vivo Y19 được trang bị viên pin đáng tự hào 5.000 mAh, hứa hẹn rằng thời lượng pin dài này sẽ cho phép người dùng sử dụng đến tận 2 ngày. Khi cần sạc lại, công nghệ sạc kép 18 W thông qua 9 lớp bảo vệ tương tự V17 Pro, thời gian sạc đầy vào khoảng 2 giờ 23 phút. Trang bị thêm cáp OTG, người dùng cũng dễ dàng chia sẻ pin nhờ tính năng sạc 2 chiều 5W. Đáng tiếc Y19 chỉ được trang bị cổng microUSB mà thôi.

Khui hộp Vivo Y19: thiết kế trẻ trung, pin trâu, giá dễ chịu còn gì nữa? ảnh 8

Tựu chung những yếu tố trên, với mức giá 4,99 triệu đồng Vivo Y19 là một sản phẩm phù hợp với đối tượng giới trẻ, học sinh, sinh viên hay người đi xe ôm công nghệ... đòi hỏi thời lượng pin sử dụng lâu dài. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, thời trang, cấu hình ổn, camera nhiều tuỳ chọn và khả năng sạc nhanh công suất 18W.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận