Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam

Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam

Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 1
Trước đây Nghe Nhìn Việt Nam đã có dịp trên tay nhanh ROG Phone - mẫu smartphone gaming rất ấn tượng của Asus hướng đến đối tượng game thủ. Tuy nhiên, những chiếc máy đó là hàng xách tay, quan trọng hơn máy không đi kèm một hệ sinh thái đầy đủ. Dù vậy với việc Asus sẽ chính thức phân phối ROG Phone tại Việt Nam, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận cả một vali đồ phụ kiện dành riêng cho chiếc smartphone gaming này. 
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 2
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 3
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 4
Chiếc máy chính hãng được đóng gói trong một vali cỡ trung với mặt ngoài là lô-gô ROG lớn, cách điệu với phong cách bụi bặm “cũ kỹ” và những họa tiết được lấy ý tưởng từ dao Tactical Knife (Dao chiến binh). Asus nói rằng “quân lương có thể hết, súng có thể hết đạn, giáp có thể mòn nhưng con dao luôn là thứ phòng thân cuối cùng của người quân nhân”. Chưa từng có bất kỳ chiếc máy nào lại được đóng hộp hầm hố như ROG Phone cả.
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam
Mở vali ra, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hệ sinh thái đi kèm ROG Phone. Nhân vật chính dĩ nhiên đã quá cuốn hút tuy nhiên chúng ta hãy để tạm sang một bên để đến với "những người bạn" của ROG Phone. Theo đó, có tới 7 món phụ kiện được đựng riêng trong các hộp lớn, nhỏ. Cá nhân mình vẫn thích những phụ kiện này được để ngoài bố trí xung quanh ROG Phone thay vì đóng hộp cẩn thận như hiện tại. Dù vậy chúng ta hãy cùng đến với 7 món phụ kiện:
Twinview Dock
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 16
Một phụ kiện độc đáo để “nhân bản” chiếc ROG Phone, chỉ cần gắn chiếc máy vào phụ kiện này bạn sẽ có 2 màn hình có thể thao tác riêng biệt với kích thước, chất lượng hiển thị y như nhau và bổ sung thêm 2 nút bấm 2 bên. Khi đó thì ROG Phone sẽ rất giống với Nintendo DS vang danh một thời.

Trải nghiệm game trên loại TwinView Dock này phải nói là rất đặc biệt, đảm bảo không thể tìm thấy trên bất kỳ chiếc điện thoại nào khác. Nói đơn giản bạn có thể vừa chơi game ở màn hình dưới và xem Youtube ở trên hoặc sử dụng màn hình trên để vừa stream vừa đọc bình luận của người xem, đây là điều các streamer game sẽ rất hiểu.

Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 17
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 18
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 19
Trải nghiệm chơi cả 2 game nặng là PUBG Mobile và Asphalt 9 trên 2 màn hình này buộc máy phải chia đôi hiệu năng trong cùng một lúc nhưng cả 2 tựa game vẫn rất mượt mà, không gặp hiện tượng giật, lag cho thấy cấu hình của ROG Phone với vi xử lý Snapdragon 845 được ép xung mạnh mẽ cỡ nào.
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam
Trong phụ kiện này cũng có liền viên pin 6.000mAh nên bạn không cần lo lắng tiêu tốn pin điện thoại, ngoài ra bạn có thể nối tai nghe qua cổng 3.5mm để nghe rõ âm thanh trong game, đặc biệt trong những game bắn súng và có cả khe cắm thẻ SD có lẽ để bỏ game từ bên ngoài vào. Mặt ngoài của phụ kiện cũng có đèn LED RGB rất đẹp mắt. Bổ sung thêm 4 loa ngoài cho chất lượng âm thanh nâng tầm. Độ sáng màn hình phụ sẽ điều chỉnh song song với màn hình điện thoại.

Mobile Desktop Dock

Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 28
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 29
Đây là thiết bị có khả năng biến chiếc ROG Phone thành một dạng máy tính nhưng chỉ để chơi game di động. Nó sở hữu đầy đủ cổng kết nối phía sau như 4 cổng USB 3.0, 1 USB-C, 2 cổng Displayport, 4K 60Hz HDMI, USB 3.0, LAN, thẻ SD, tai nghe và micro để bạn dễ dàng kết nối màn hình, chuột, bàn phím và kết nối mạng gia đình để chiến game một cách pro nhất.
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 30
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 31
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 32
Phụ kiện này đem đến cho game thủ một lợi thế rất lớn trong những game online mang tính đối kháng, đặc biệt là PUBG và các game battle royale khác. Độ trễ theo thử nghiệm là gần như không có, mọi cú lắc chuột đều được thể hiện đồng bộ từ màn hình điện thoại lên màn hình gắn ngoài.

Asus WiGig Dock

Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 33
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 34
Đây là thứ được sinh ra để kết nối ROG Phone với phụ kiện gắn ngoài một cách nhanh gọn nhất, không cần dây kết nối lằng nhằng. Chỉ cần cắm nguồn cho WiGig Dock, nó sẽ tự động sử dụng một chuẩn Wi-Fi 802.11 ad riêng để kết nối ngay với ROG Phone, vì thế bạn mới thấy điện thoại có tới 2 cột sóng Wi-Fi. Từ đó bạn sẽ cắm màn hình rời qua HDMI và bộ nhớ lưu trữ ngoài qua USB 3.0. Độ trễ khi truyền hình ảnh là rất thấp (20ms), nó nhanh hơn rất nhiều so với phương pháp sử dụng Chromecast thường có độ trễ 500ms. Nếu không đạt điều kiện này có lẽ khi vừa nhìn thấy đối phương, bạn đã trở thành hòm gỗ trong tựa game PUBG Mobile rồi.

Phụ kiện này đi kèm với Mobile Desktop Dock sẽ là combo tuyệt vời để biến ROG Phone thành thiết bị giải trí trong gia đình.

Tay cầm Gamevice

Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 35
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 36
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 37
Đây là bộ thiết bị 'mở rộng' phần điều khiển của chiếc ROG Phone ra 2 cạnh bên với cần analog thực và các phím bấm vật lý. Nói không ngoa thì chúng sẽ biến điện thoại trở thành một chiếc console thực sự luôn. Theo nhiều người thì đây chính là phụ kiện đáng tiền nhất bởi chúng thực sự nhỏ gọn, giá rẻ mang đi chơi game được cùng máy ở khắp mọi nơi, phù hợp với mọi thể loại game từ hành động, MOBA, đau xe, cho tới nhập vai, bắn súng...
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt NamKhui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam
Bạn vừa có thể chơi game bằng Gamvice và truyền hình ảnh lên màn hình thông qua WiGig Dock cực kỳ tiện lợi và gọn gàng. Phụ kiện này sẽ có cả 2 bên nút bấm kết nối qua dây ở giữa nên cần tránh làm rách. Asus giải thích tại sao phải làm cả 2 bên và kết nối có dây là bởi vì nếu làm giống các hãng khác sử dụng Bluetooth để gọn gàng hơn thì sẽ làm tăng độ trễ khi chơi game và Asus không muốn đem trải nghiệm đó cho game thủ.

Và để đồng bộ các phím bấm tùy thích cho game thủ, trong máy sẽ có ứng dụng Game Genie để làm việc này. Bạn có thể cài đặt từng nút bấm sẽ có tác dụng ở đâu trên màn hình nên có thể nói mọi game đều có thể chơi được bằng tay cầm này. Thử nghiệm thực tế với game PUBG Mobile vốn là một game chưa hỗ trợ tay cầm nhưng vẫn có thể cài đặt để nằm, cúi, nhảy, đổi sung, ngắm bắn và bắn như thường, lợi thế cho game thủ là rất lớn.

Asus Professional Dock

Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 43
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 44
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 45
Phụ kiện này rất đơn giản với tác dụng bổ sung cho ROG Phone thêm 1 cổng Ethernet, 2 USB 3.0, HDMI và 1 USB-C. Các bạn có thể sử dụng để mở rộng bộ nhớ qua USB hoặc trình chiếu hay cắm mạng có dây để kết nối ổn định hơn. Nếu đã từng dùng Apple MacBook thì bạn sẽ không xa lạ gì với phụ kiện kiểu này.

Asus Phone Case

Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 46
Đây đơn giản chỉ là ốp lưng bằng nhựa cứng cho ROG Phone nhưng nó ghép thành 3 phần rồi ghép lại chứ không phải gắn luôn vào máy được.

AeroActive Cooler

Như vậy là đã có 6 phụ kiện tương ứng với 6 chiếc hộp trong vali, vậy còn 1 phụ kiện nữa ở đâu? Đó chính là thứ đi kèm ngay trong hộp đựng của máy có tên AeroActive Cooler. Điều đó có nghĩa là bạn có thể không mua cả vali để có 6 phụ kiện kia nhưng đã mua ROG Phone nguyên hộp thì phải có phụ kiện này bên trong.

Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 47
Khui thùng vali Asus ROG Phone và 7 món phụ kiện độc đáo tại Việt Nam ảnh 48
Từ trước tới nay việc chơi game trên điện thoại gây khó chịu nhất chính là máy bị nóng lên, khiến tay ra đầy mồ hôi cầm cực trơn, bấm cũng không còn chuẩn nữa và máy cũng khó giữ hiệu năng trong thời gian dài. ROG Phone đã tìm cách khắc phục điểm yếu này với thiết bị AeroActive Cooler có khả năng thổi gió mát ra 2 bên, không những giảm nhiệt độ cho máy mà với những người hay ra mồ hôi tay cũng được khô thoáng phần nào.

Đó là tất cả những phụ kiện đi kèm ROG Phone trong vali của máy. Đối với chiếc ROG Phone, Nghenhinvietnam.vn đã có một bài viết trên tay hết sức chi tiết, bạn có thể xem lại .

Ảnh: Phong Trần

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận