Khui vali phụ kiên Asus ROG Phone 2 Tencent Games giá 40 triệu tại Việt Nam

Khui vali phụ kiên Asus ROG Phone 2 Tencent Games giá 40 triệu tại Việt Nam

 

Khui vali phụ kiên Asus ROG Phone 2 Tencent Games giá 40 triệu tại Việt Nam ảnh 1

Đây là vali phụ kiện và chứa bên trong luôn chiếc ROG Phone 2 bản RAM 12GB, ROM 512GB nhưng vẫn là phiên bản của Tencent Games không phải bản quốc tế. Tổng thể thì kích thước vali đã nhỏ gấp 3 lần so với vali phụ kiện của phiên bản ROG Phone thế hệ 1, tuy vậy bên trong vẫn rất đầy đủ phụ kiện.
Khui vali phụ kiên Asus ROG Phone 2 Tencent Games giá 40 triệu tại Việt Nam ảnh 2
Bên trong vali vẫn đầy đủ các món phụ kiện như màn hình phụ hỗ trợ chơi game 2 màn hình, dock mobile desktop, tay cầm chơi game, ốp lưng, ốp lưng hỗ trợ gắn tay cầm, củ sạc 30W, cáp USB type-C to C, USB A to C và không thể thiếu là ROG Phone 2 phiên bản Max Option.
Khui vali phụ kiên Asus ROG Phone 2 Tencent Games giá 40 triệu tại Việt Nam ảnh 3
Bên trong hộp phụ kiện của Asus ROG Phone 2 bản Full Option phụ kiện cũng khác hoàn toàn với bản 8GB RAM, cac bạn sẽ có ốp lưng sexy hơn, sạc 30W, cáp USB type-C to C, cáp USB A to C, quạt tản nhiệt là thứ sẽ không có trên bản giá rẻ 8GB RAM. Điểm nổi trội của chiếc máy nằm ở chỗ nó sẽ có bộ nhớ RAM 12GB/ROM 512GB và hỗ trợ chuẩn wifi 60GHz cực mạnh để anh em chơi game.
Khui vali phụ kiên Asus ROG Phone 2 Tencent Games giá 40 triệu tại Việt Nam ảnh 4
Mobile Desktop dock là thứ mà bất kỳ game thù nào cũng muốn được sở hữu, nó hỗ trợ chúng ta có thể gắn các thiết bị ngoại vi như USB, chuột & bàn phím, cổng cắm mạng LAN mang lại sự ổn định trong quá trình chơi game, xuất hình ảnh qua cổng HDMI hoặc Display Port.
Khui vali phụ kiên Asus ROG Phone 2 Tencent Games giá 40 triệu tại Việt Nam ảnh 5
Thiết bị này giúp cho các bạn có trải nghiệm giống như đang chơi game giả lập trên PC nhưng vẫn chỉ gặp các game thủ mobile và không hệ bị khóa acc bởi PUBG Mobile, đây thực sự là thiết bị không thể bỏ qua.
Khui vali phụ kiên Asus ROG Phone 2 Tencent Games giá 40 triệu tại Việt Nam ảnh 6
Bộ tay cầm chơi game của ROG Phone 2 hỗ trợ đa kết nối, các bạn có thể sử dụng thông qua kết nối không dây Bluetooth hoặc muốn giảm thiểu độ trễ các bạn có thể cắm modul USB vào máy và chuyển sang sóng FM 2,4GHz hoặc cũng có thể dùng chuẩn kết nối có dây. Nói chung với tay cầm này các bạn sẽ có cực kỳ nhiều cách để kết nối nó đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện lợi.
Khui vali phụ kiên Asus ROG Phone 2 Tencent Games giá 40 triệu tại Việt Nam ảnh 7
Ngoài ra bộ tay cầm này cũng có khả năng tháo 2 bên để ghép với ROG Phone 2 thông qua ốp lưng chuyên dụng được tặng kèm.
Khui vali phụ kiên Asus ROG Phone 2 Tencent Games giá 40 triệu tại Việt Nam ảnh 8
Tay cầm này đã được Asus tối ưu sẵn cho một số tựa game hoặc các bạn cũng có thể tự setup lại để sử dụng theo thói quen riêng.
Khui vali phụ kiên Asus ROG Phone 2 Tencent Games giá 40 triệu tại Việt Nam ảnh 9
Màn hình phụ cũng là một món phụ kiện hay ho bên trong vali phụ kiện này, nó giúp cho bạn có thể làm đa tác vụ trong khi chơi game hoặc stream đọc comment trong khi chơi game ... Ngoài ra màn hình này cũng hỗ trợ riêng một số tựa game ví dụ như Asphalt 9 bạn sẽ trải nghiệm hoàn toàn tựa game trên 2 màn hình.
Khui vali phụ kiên Asus ROG Phone 2 Tencent Games giá 40 triệu tại Việt Nam ảnh 10
Một ưu điểm mà được cải tiến trên màn hình phụ này đó là vị trí của điện thoại gắn vào sẽ nằm ở bên dưới chứ không còn nằm bên trên như thế hệ 1, nó tạo ra sự cân bằng tốt hơn không bị nặng phía bên trên khiến người dùng mỏi tay. Thêm nữa nó cũng sẽ hỗ trợ gắn được tay cầm chơi game vào để mang lại trải nghiệm là tuyệt vời nhất.

Nói chung với bộ phụ kiện nó sẽ mang lại trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời cho các bạn game thủ, nhưng cùng với đó thì mức giá của chiếc máy cũng không hề rẻ với phân khúc 40 triệu cho phiên bản hàng nhập khẩu tencent game do XTmobile phân phối. 

Thu Hà

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận