Kyocera DuraForce Pro: điện thoại siêu bền với camera góc rộng, tương thích ngàm GoPro

Kyocera DuraForce Pro: điện thoại siêu bền với camera góc rộng, tương thích ngàm GoPro

Kyocera vừa giới thiệu chiếc điện thoại siêu bền chống bụi chống nước và đạt tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810. Sản phẩm này sẽ giống như bao chiếc điện thoại siêu bền khác nhưng sự khác biệt của nó đến từ việc sử dụng một camera nữa với góc siêu rộng 135 độ, góc chúng ta thường thấy xuất hiện trên những camera kiểu GoPro Hero hơn là điện thoại.

Chưa dừng lại ở đó, Kyocera còn cho biết DuraForce Pro sẽ tương thích với các ngàm cho những camera hành động phổ biến hiện tại. Họ không nói rõ nhưng chắc chắn ngàm GoPro sẽ được hỗ trợ để bạn tận dụng những phụ kiện đang có sẵn hay mua mới với giá rất rẻ mà không gặp giới hạn về thiết bị như những sản phẩm mới ra mắt. Rõ ràng là với động thái này thì Kyocera khuyên chúng ta nên mua sản phẩm của họ thay vì mua các camera hành trình, dù điện thoại Kyocera chỉ quay được FullHD mà không phải là 4K.

Quay trở lại điện thoại, DuraForce Pro có màn hình 5" FullHD, sử dụng chip xử lý SnapDragon 617, 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, một cấu hình khá trung bình. Dỳ vậy thì nó vẫn có khá đầy đủ các kết nối hiện đại như WiFi ac, Bluetooth 4.2 hay NFC...

Kyocera DuraForce Pro có tích hợp cảm biến vân tay ở nút nguồn, có nút riêng cho Push to Talk làm bộ đàm, cho phép điều khiển màn hình dưới nước và tích hợp pin 3240mAh với QuickCharge 2.0. Máy có loa ngoài 100 dB và chạy Android 6.

Giá của sản phẩm chưa được công bố chính thức.
CpgfG3FWgAA3VH3.jpg-large.jpeg1.jpgDFP_1.jpg
Tham khảo: Kyocera, Kyocera
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận