Lenovo hé lộ smartphone gaming sạc 90W nhanh nhất thế giới

Lenovo hé lộ smartphone gaming sạc 90W nhanh nhất thế giới

Lenovo hé lộ smartphone gaming sạc 90W nhanh nhất thế giới ảnh 1
Thông tin về smartphone gaming của Lenovo hé lộ từng chút một, trước đó đã biết máy sử dụng Snapdragon 865, hỗ trợ kết nối 5G và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có công suất hơn 55W. Tuy nhiên, Lenovo mới đây đã đã phát hành một poster quảng cáo mới về Lenovo Legion cho thấy máy sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có công suất đáng kinh ngạc - 90W, biến Lenovo Legion trở thành smartphone sạc nhanh nhất thế giới.

Hiện tại, SuperVOOC 2.0 của OPPO đang là công nghệ sạc nhanh nhất trên thế giới với 65W. Xiaomi và Vivo cũng đang lần lượt thử nghiệm công nghệ sạc nhanh 100W và 120W, nhưng cả 2 vẫn chưa được thương mại.  SuperVOOC 2.0 của OPPO có thể sạc đầy viên pin 4.200 mAh trong 41 phút, công nghệ sạc nhanh 90W của Lenovo dự kiến sẽ cho kết quả ấn tượng hơn nữa.

Lenovo hé lộ smartphone gaming sạc 90W nhanh nhất thế giới ảnh 2
Bên cạnh đó, Lenovo tuần trước đã chia sẻ một bài đăng qua trang chính thức của Legion trên Weibo để tiết lộ rằng, mọi người không nên mua bất kỳ điện thoại thông minh nào không có giao thức sạc USB Power Delivery 3.0. Điều này cho thấy Lenovo Legion sẽ hỗ trợ nhanh sạc qua giao thức USB PD 3.0. Do đó, nhiều khả năng người dùng sẽ không cần phải có bộ sạc đặc biệt để sạc cho Legion ở công suất 90W.

Ngoài khả năng sạc nhanh 90W, các tin đồn trước đây cho thấy Lenovo Legion sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao, thiết lập 3 camera ở phía sau, pin 5,000mAh, loa stereo, phím vật lý để kích hoạt mở game nhanh và cổng sạc USB Type-C.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận