Lenovo Legion 2 Pro sở hữu camera selfie 44MP lật lên ở cạnh bên

Lenovo Legion 2 Pro sở hữu camera selfie 44MP lật lên ở cạnh bên

Lenovo đã phát hành một loạt các đoạn giới thiệu bổ sung cho chiếc smartphone gaming Legion 2 Pro sắp ra mắt (ngày 8 tháng 4). Nổi bật hơn cả, chúng ta được thấy một thiết kế camera selfie cực kỳ đặc biệt. Lenovo Legion 2 Pro sở hữu cụm cam trước có thể bật lên đặt ở cạnh bên, và khi người dùng xoay ngang máy, ống kính sẽ nằm ở đối diện góc nhìn.
Lenovo Legion 2 Pro sở hữu camera selfie 44MP lật lên ở cạnh bên ảnh 1
Ngoài ra, cảm biến của ống kính cũng được tiết lộ, 44MP.
Camera chính của Legion 2 Pro sẽ sử dụng cảm biến OV64A 1 / 1,32 inch mới nhất của OmniVision với độ phân giải 64MP và cho ra hình ảnh cuối cùng ở chất lượng 16MP. Quay video 4K ở tốc độ 120 khung hình / giây và 8K ở tốc độ 30 khung hình / giây cũng là tính năng vượt trội khi bàn về khả năng quay chụp.
Lenovo Legion 2 Pro sở hữu camera selfie 44MP lật lên ở cạnh bên ảnh 2
Lenovo đã chia sẻ một đoạn giới thiệu về hệ thống làm mát “quạt kép” của Legion 2 Pro. Giữa các quạt sẽ tích hợp một khoang làm mát bằng chất lỏng được thiết kế đặc biệt để hạ nhiệt chipset. Giải pháp làm mát tùy chỉnh được cho là rất tốn kém để nghiên cứu và phát triển, nhưng Lenovo hứa hẹn Legion 2 Pro sẽ là một trong những điện thoại có khả năng tản nhiệt tốt nhất.
Lenovo Legion 2 Pro sở hữu camera selfie 44MP lật lên ở cạnh bên ảnh 3
Cho đến nay, người dùng đã được biết rằng Lenovo Legion 2 Pro sẽ đi kèm màn hình AMOLED 6,92 inch với tốc độ làm mới 144Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 720Hz và thời gian phản hồi chỉ 3,8ms. Chipset Snapdragon 888 với tối đa 16GB RAM LPDDR5 và pin 5.500mAh với sạc 90W.

Theo gsmarena

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận