Lenovo Legion Gaming lộ diện qua clip mở hộp

Lenovo Legion Gaming lộ diện qua clip mở hộp

Trước hết, cụm camera sau gồm 3 cảm biến vẫn được đặt ở vị trí truyền thống là góc trái phía trên, thay vì cụm camera kép ở chính giữa thân máy như một số hình ảnh render trước kia.

Lenovo Legion Gaming lộ diện qua clip mở hộp ảnh 1
Tiếp theo, điện thoại này được xác nhận có công nghệ uEngine mới của Lenovo Legion là động cơ rung tuyến tính trục kép đối xứng, hứa hẹn sẽ giúp người dùng có trải nghiệm đỉnh cao khi chơi game.

Bên cạnh đó, điều làm nên ấn tượng nữa của sản phẩm lại đến từ 2 vỏ hộp. Ta có một vỏ hộp lớn vuông vức bên ngoài trông khá giống các vỏ rượu whisky hạng sang. Sau khi kéo dây mở ra, ta sẽ có hộp đựng máy.

Lenovo Legion Gaming lộ diện qua clip mở hộp ảnh 2
Cách mở hộp chứa điện thoại cũng rất chuyên nghiệp khi vỏ hộp mở ra ba hướng, để lộ điện thoại úp ngược, thay vì quay mặt ra đằng trước như bao dòng điện thoại khác. Có lẽ đây cũng là ẩn ý của nhà sản xuất để giữ bí mật về màn hình.

Như chúng ta đều biết, đúng như cái tên, đây sẽ là chiếc điện thoại tập trung vào việc chơi game, sử dụng con chip Snapdragon 865+ mạnh mẽ nhất của Qualcomm (Legion là dòng laptop chơi game của Lenovo) và hỗ trợ sạc với công suất 90W, giúp nó trở thành chiếc smartphone sạc nhanh nhất thế giới.

Thị trường smartphone chuyên game hiện tại vốn là sân chơi của các tên tuổi lớn như ROG của ASUS, Black Shark của Xiaomi, iQOO của Vivo hay Red Magic của Nubia. Với sự góp mặt của Lenovo Legion Gaming, thị trường này vốn sôi động sẽ còn chứng kiến sự canh tranh khốc liệt hơn nữa.

Theo nhiều thông tin, Lenovo sẽ ra mắt smartphone Legion Gaming trong tháng 7 này.

theo GSMarena

Ngân Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận