LG G7 xuất hiện trên poster với màu xanh lá non - Light Green đẹp mắt

LG G7 xuất hiện trên poster với màu xanh lá non - Light Green đẹp mắt

LG G7 xuất hiện trên poster với màu xanh lá non - Light Green đẹp mắt ảnh 1
Tại MWC 2018 diễn ra vào tháng trước, LG đã âm thầm triển lãm chiếc LG G7 nhưng không được giới truyền thông chú ý nhiều. Mới đây, một tấm poster với hình LG G7 đã tiếp tục bị rò rỉ trên SlashLeaks có vẻ như ngày ra mắt sản phẩm sắp gần kề. Hình ảnh poster đã được người đăng tìm thấy bên trong một chiếc máy tính tại gian hàng của LG ở MWC 2018.

Trước đó, một đoạn video rò rỉ đã cho thấy máy có thiết kế với màn hình tai thỏ tương tự như iPhone X. Lần này, LG G7 xuất hiện với màu xanh lá non (Light Green). Vì vậy, có khả năng LG G7 có thể có sẵn trong tùy chọn màu mới này. Ngoại trừ khung viền đáy phải khá dày để chứa logo LG, thì các cạnh còn lại đều mỏng kinh ngạc.


LG G7 được bo cong các cạnh, mặt sau là nơi đặt cụm camera kép xoay dọc nằm ngay giữa cùng với đèn flashLED, cảm biến vân và logo B&O. Biểu tượng B&O nằm dưới cảm biến dấu vân tay cho thấy LG G7 có thể đi kèm với tai nghe được điều chỉnh đặc biệt bởi Bang & Olufsen cũng như công nghệ âm thanh độc quyền từ hãng.


Ngoài ra, dòng chữ "LG ThinQ Mods" trên poster cho thấy G7 có thể sẽ hỗ trợ một số loại phụ kiện mô-đun. Hơn nữa, hình ảnh còn cho thấy dòng sản phẩm G series sắp tới sẽ được giới thiệu với hai phiên bản là LG G7 và LG G7+ với thông số kỹ thuật tương tự nhưng chênh nhau về mức dung lượng bộ nhớ RAM cũng như dung lượng lưu trữ.


Một báo cáo gần đây đã cho thấy rằng để cắt giảm chi phí, LG sẽ không sử dụng tầm nền OLED trên LG G7. Các tin đồn cho rằng LG G7 sẽ xuất hiện với màn hình MLCD+ FullVision 6,1 inch, tỷ lệ 19,5:9 và độ phân giải màn hình là 3.120 x 1.440 pixel, LG G7 sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 845. Về camera, LG G7 được trang bị camera kép 16MP với khẩu độ lớn f/1.6, máy sử dụng viên pin dung lượng 3.000mAh. Các tính năng khác dự kiến sẽ có sẵn trên G7 bao gồm: chống nước chuẩn IP68, bảo mật quét mống mắt và hỗ trợ HDR 10.


LG G7 được trang bị 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong trong khi LG G7+ có thể có 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. LG G7 sẽ ra mắt với mức giá từ 850 USD đến 950 USD (khoảng 19,3 đến 21,6 triệu đồng). Dự kiến, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ công bố LG G7 vào tháng 4 và đưa ra thị trường vào tháng 5 tới.

Theo GizmoChina

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận