LG G8 sẽ có công nghệ dùng màn hình làm loa trước cả Samsung

LG G8 sẽ có công nghệ dùng màn hình làm loa trước cả Samsung

LG G8 sẽ có công nghệ dùng màn hình làm loa trước cả Samsung ảnh 1
Một trong những xu hướng trong năm sau đó là tích hợp thành phần loa vào màn hình nhằm tăng diện tích hiển thị, từ đó làm smartphone càng trở nên bé hơn. Trong tháng trước, Samsung được cho là đã đăng kí bản quyền công nghệ này, và sẽ bắt đầu sử dụng nó vào giữa năm nay. Nhưng mới đây, một vài tin đồn đã cho rằng LG sẽ chiến thắng trong cuộc đua áp dụng công nghệ này với chiếc LG G8.
LG G8 sẽ có công nghệ dùng màn hình làm loa trước cả Samsung ảnh 2
LG G8 được cho là sẽ sử dụng thiết kế dạng giọt nước đang được rất nhiều hãng sử dụng, nhưng đặc biệt là không có lỗ loa truyền thống. LG sẽ sử dụng toàn bộ màn hình làm màng rung, từ đó tạo âm thanh đến tai người dùng. Bộ 3 Galaxy S10 của Samsung được ra mắt cùng thời điểm vẫn sẽ sử dụng lỗ loa thông thường.

Điều đáng nói là Samsung và LG đều đã phát triển công nghệ Sound on Display từ khá lâu chứ không phải mới gần đây mới bắt đầu. Chiếc Vivo NEX cũng đã được áp dụng một công nghệ tương tự, song trong các chiến dịch quảng cáo thì Vivo tập trung vào tính năng camera selfie có motor chứ không nhắc nhiều về nó.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận