LG G8 ThinQ lộ diện: màn hình tai thỏ, âm thanh từ màn hình

LG G8 ThinQ lộ diện: màn hình tai thỏ, âm thanh từ màn hình

LG G8 ThinQ lộ diện: màn hình tai thỏ, âm thanh từ màn hình ảnh 1
Dựa trên những hình ảnh rò rỉ này, thiết kế của LG G8 ThinQ sẽ khá giống với chiếc smartphone tiền nhiệm G7. LG G8 ThinQ vẫn có màn hình tai thỏ, kích thước 6,1 inch, tỷ lệ 19,5:9. Viền bezel mỏng và cạnh dưới cũng không quá lớn. Thay vì camera kép đặt dọc, hệ thống này trên G8 ThinQ đã nằm ngang. Cảm biến vân tay bố trí ở mặt lưng.
LG G8 ThinQ lộ diện: màn hình tai thỏ, âm thanh từ màn hình ảnh 2
Có một thay đổi ở rãnh tai thỏ, đó là loa thoại đã được loại bỏ và thay thế vào đó là camera selfie thứ hai. Như vậy, LG G8 sẽ được trang bị hai camera selfie 8MP + 5MP. Trong khi đó, loa thoại được thay thế bằng một công nghệ mới giúp phát ra âm thanh từ màn hình cảm ứng, được gọi tên là “sound on display”. Và thật may mắn khi cổng âm thanh 3.5mm vẫn còn.

LG G8 ThinQ có kích thước khoảng 152 x 72 x 8.4mm. Khả năng lớn G8 ThinQ sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 855 và RAM 6GB. Một báo cáo khác gần đây cho biết, LG sẽ trang bị một màn hình phụ thứ hai cho G8. Màn hình phụ sẽ được ghép nối với màn hình chính, để trở thành một chiếc tablet màn hình 7,1 inch. Tuy nhiên chiếc tablet này sẽ không thể gập màn hình lại, và hiện vẫn chưa rõ cơ chế ghép nối này hoạt động như thế nào.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận