LG G8 ThinQ sở hữu công nghệ mà iPhone lẫn điện thoại Android khác không có

LG G8 ThinQ sở hữu công nghệ mà iPhone lẫn điện thoại Android khác không có

Sản phẩm cao cấp tiếp theo của LG sẽ là một chiếc smartphone có sức mạnh như Face ID của iPhone X, nhưng đó không phải là điều hấp dẫn nhất trên sản phẩm khi mà LG đã thông báo rằng G8 ThinQ sắp tới của họ sẽ hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D, và hình ảnh rò rỉ của thiết bị đã cho thấy thiết kế notch trên sản phẩm.

lg g8 thinq so huu cong nghe ma iphone lan dien thoai android khac khong co hinh anh 1

LG G8 ThinQ sẽ là smartphone đầu tiên có công nghệ âm thanh trên màn hình.

Tuy nhiên, notch đó nhỏ hơn đáng kể so với các notch khác, mà nguyên nhân là vì nó không có loa thoại bên trong đó. Để làm điều này, toàn bộ màn hình của G8 ThinQ hoạt động như một loa như trong thông báo của LG.

Mặc dù LG không phải là công ty đầu tiên xác nhận tính năng nói trên khi mà trước đó Samsung đã giới thiệu công nghệ âm thanh trên màn hình của mình cách đây vài tháng nhưng không rõ liệu công nghệ này có được sử dụng trên Galaxy S10 hay không.

Trong khi đó, công nghệ của LG được gọi là Crystal Sound OLED (CSO) sử dụng những cải tiến nhằm sử dụng toàn bộ màn hình làm bộ khuếch đại âm thanh. Cụ thể, nó sử dụng màn hình OLED dưới dạng màng loa, làm rung toàn bộ bề mặt để tạo ra âm thanh với âm lượng ấn tượng. Và bởi vì công nghệ độc đáo của LG tận dụng toàn bộ màn hình, CSO cũng cải thiện độ rõ, giúp giọng nói dễ nhận biết và các nốt nhạc tinh tế dễ nhận thấy hơn.

LG cũng nói rằng ở chế độ loa, âm thanh được truyền tải với âm bass ấn tượng qua loa phía dưới. Hơn nữa, nó có thể thực hiện hiệu suất âm thanh nổi toàn thân, được kết hợp giữa âm thanh trên màn hình và loa dưới. Do đó, G8 ThinQ sẽ cung cấp âm thanh ấn tượng.

lg g8 thinq so huu cong nghe ma iphone lan dien thoai android khac khong co hinh anh 2

Mô tả trong công nghệ âm thanh của LG.

Được biết, hệ thống âm thanh trên LG G8 ThinQ sẽ bao gồm: DTS: X 3D Surround Sound mô phỏng hệ thống 7.1 kênh có hoặc không cần tai nghe; Hi-Fi Quad DAC nâng cao trải nghiệm nghe bằng cách tái tạo âm thanh với độ trung thực đặc biệt và khả năng thêm âm thanh để tăng độ rõ và độ sâu; Master Quality Authenticated (MQA) hỗ trợ truyền phát âm thanh chất lượng cao ngay cả khi không có gói dữ liệu không giới hạn; và Boombox Speaker tận dụng không gian bên trong của điện thoại làm buồng cộng hưởng để tạo ra âm trầm tuyệt vời và âm lượng lớn hơn.

LG G8 sẽ được công bố tại MWC vào ngày 24/2. Vì vậy mọi thứ sẽ được thể hiện rõ ràng hơn tại sự kiện trong vòng hơn 1 tuần nữa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận