LG G8 ThinQ vừa là "kiều nữ" chân dài, vừa chụp ảnh đẹp

LG G8 ThinQ vừa là "kiều nữ" chân dài, vừa chụp ảnh đẹp

Video quảng cáo của LG.

Video quảng cáo cho thấy người đàn ông Philippe Kahn sử dụng điện thoại và máy ảnh kỹ thuật số để ghi lại sự ra đời của con gái mình, sau đó đăng tải lên mạng xã hội. Cách chia sẻ hiện đại này đã ra đời cách đây hơn 20 năm và bây giờ mọi đứa trẻ đều muốn trở thành một Facebooker, Instagramer, YouTuber hay thậm chí là TikToker, tất cả đều từ thiết bị cầm tay.

lg g8 thinq vua la

LG G8 ThinQ.

Điện thoại làm tất cả những gì có thể và đang trở nên tốt hơn với mọi thế hệ. Là một trong những điện thoại cao cấp giá cả phải chăng nhất được trang bị màn hình Quad HD, bộ vi xử lý Snapdragon 855 và dung lượng bộ nhớ trong 128GB, điều duy nhất khiến người dùng tò mò về LG G8 là "Bộ camera của máy như thế nào?"

Về thông số kỹ thuật, chiếc camera chính có khẩu độ rộng nhất và có cảm biến lớn nhất, hứa hẹn mang lại những bức ảnh sắc nét. Thêm nữa, điện thoại còn có một camera góc cực rộng, hỗ trợ chụp ảnh phong cảnh và nhóm. Chưa hết, camera của LG G8 còn được trang bị vô số thủ thuật chụp ảnh bên trong.

Một chiếc điện thoại dành cho Facebook và Instagram, Snapchat

Facebook Live, Instagram Stories, Snapchat, TikTok - chúng ta đang sống trong thế giới phát trực tiếp và LG đã trang bị cho G8 các công cụ để người dùng chưa có kinh nghiệm chụp ảnh nhưng vẫn có được hình ảnh đẹp như sử dụng thiết bị chuyên nghiệp. Chẳng hạn, trong thế giới của Instagram, G8 sẽ cài đặt với tùy chọn Dual Field of View, cho phép bạn điều chỉnh mức độ tập trung vào đối tượng, ngay cả khi đang quay video.

Video giới thiệu LG G8 ThinQ.

Các cảnh quay lấy nét kỳ diệu tự động này có tên là Video Depth Control và cho phép bạn thoải mái quay lại các đối tượng chuyển động nhanh như trẻ em, vật nuôi hoặc xe đua. Ngoài ra, LG còn giúp chia sẻ các video đó một cách dễ dàng, trực tiếp từ giao diện ứng dụng camera với danh sách các mạng xã hội và các phím tắt ứng dụng trò chuyện để đăng trực tiếp.

Chụp ảnh góc rộng (Wide Angle) và Chế độ ban đêm (Night View)

Đây là 2 tính năng vô cùng hữu ích cho những người dùng trẻ “nghiện” mạng xã hội: ống kính góc rộng và chế độ Night View để chụp ảnh vào buổi tối.

lg g8 thinq vua la

Ảnh chụp góc rộng.

Góc chụp lên tới 107 độ của camera phụ 16MP có thể thu trọn toàn bộ góc nhìn của bạn trong khung hình. Đây là điều mà camera chính thiếu sót và bạn có thể dễ dàng chuyển sang camera này bằng một cú chạm khi cần thiết.

Tất nhiên, ống kính góc rộng cũng làm biến dạng chút ít các hình ảnh ở cạnh. Để khắc phục tình trạng này, LG phải áp dụng một cách tiếp cận khác trong thiết bị chế tạo ống kính của G8.

lg g8 thinq vua la

Ảnh chụp vào buổi tối.

Chế độ Night View là một trong số những tính năng tiện ích khác của nhà sản xuất LG, thực sự nhấn mạnh các thuật toán AI mà hãng áp dụng để tạo ra bức ảnh đẹp nhất có thể từ tình huống chụp ở điều kiện ánh sáng thấp. "Công nghệ HDR ánh sáng yếu đa khung hình" giúp phân tích nhiều khung hình liên tiếp với các điểm sáng và bóng tối đồng đều, kết hợp với chúng với ánh sáng thực tế có sẵn và mang lại một bức ảnh ban đêm nhiều chi tiết.

lg g8 thinq vua la

Ảnh chụp chân dung.

Mặc dù không thể chụp với các vật thể chuyển động nhanh nhưng người dùng hoàn toàn có thể chụp được những bức ảnh hoàn hảo ở nhiều điều kiện ánh sáng yếu: của đường chân trời, ánh đèn neon trong quán bar hoặc một số cảnh đêm khác. LG G8 giảm nhiễu bằng cách áp dụng các thuật toán học máy (machine learning), giúp điện thoại hiện đứng top đầu trong bảng xếp hạng chuyên gia máy ảnh VCX, là camera di động chụp ảnh tốt nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

Chế độ chân dung, camera ToF

lg g8 thinq vua la

Ảnh chân dung selfie.

Chế độ chân dung đang là xu hướng dành cho những tín đồ “sống ảo” trên Facebook và Instagram hiện nay. Người dùng yêu thích có được những tấm hình selfie đẹp và hậu cảnh mờ như những điện thoại cao cấp khác. Họ muốn khuôn mặt của mình được chụp sắc nét và lấy nét theo cách phù hợp và ưng ý nhất.

lg g8 thinq vua la

LG G8 ThinQ dành cho những người dùng thích chụp ảnh chuyên nghiệp.

LG G8 cung cấp chế độ chân dung cho camera phía sau nhưng cũng tích hợp Instaselfie ở camera Time of Flight (ToF) phía trước để chụp ảnh chân dung, làm mờ hậu cảnh đẹp xuất sắc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận