LG hé lộ smartphone 3 màn hình gập ở IFA 2019, liệu có phải V60 ThinQ?

LG hé lộ smartphone 3 màn hình gập ở IFA 2019, liệu có phải V60 ThinQ?

LG hé lộ smartphone 3 màn hình gập ở IFA 2019, liệu có phải V60 ThinQ? ảnh 1
LG vừa đăng tải video hé lộ sản phẩm mới sẽ ra mắt tại hội nghị IFA 2019, phải hơn một tháng nữa mới diễn ra. Clip phong cách 8 bit xác nhận một sự kiện ngày 6 tháng 9 tại Berlin với nội dung chính là một thiết bị có 2 màn hình liên kết với nhau và có thể gập lại, bên ngoài còn có một màn hình phụ để hiển thị thời gian. Như vậy nếu nói đúng hơn thiết bị này có tới 3 màn hình tất cả.

Nếu như đúng lịch trình mọi năm, LG sẽ ra mắt một smartphone dòng V vào nửa cuối năm nay, vì vậy nhiều người dự đoán thiết bị vừa được hé lộ không gì khác chính là LG V60 ThinQ, nhất là khi V50 ThinQ 5G ra mắt đầu năm nay cũng có cơ chế gập mặc dù 2 màn hình nằm ở 2 mảng khác biệt. Màn hình thứ hai trên chiếc máy này được sử dụng như là một gamepad ảo kết nối qua Bluetooth, hoặc sử dụng để phát lại video phù hợp cho streamer, chạy các ứng dụng thứ hai hay làm kính ngắm camera linh hoạt để chụp những bức ảnh ở góc khó.

Mặc dù màn hình trên V50 không phải là dạng gập như Galaxy Fold hay Huawei Mate X nhưng giải pháp này đem tới sự an toàn và ứng dụng ngay lập tức trong thời điểm Samsung và Huawei vẫn chưa đưa ra được một sản phẩm màn hình gập hoàn chỉnh.

LG V60 ThinQ dự kiến sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 855, thiết kế chống nước và có cổng 3.5mm truyền thống.

Theo Androidauthority


Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận