LG khoe ý tưởng smartphone màn hình gập

LG khoe ý tưởng smartphone màn hình gập

Những năm gần đây, smartphone màn hình gập có lẽ không còn là từ khóa xa lạ với người dùng đam mê công nghệ smartphone. Có thể nhận thấy làng smartphone đã xuất hiện không ít đồn thổi về những chiếc smartphone màn hình cong của không chỉ Samsung, Motorola, mà còn có cả Microsoft, Huawei và Oppo.

Mới đây, LG cũng được cho là đang bí mật phát triển một mẫu smartphone màn hình cong của riêng mình. Qua những hình ảnh được khẳng định là bằng sáng chế đã được USPTO thông qua từ năm 2017, có thể nhận thấy chiếc smartphone của LG có thiết kế màn hình có thể gập đôi. Đáng chú ý là để có thể gập đôi màn hình, LG lại chọn kiểu thiết kế bản lề tựa như chiếc Surface Book của Microsoft.

Cũng từ những hình ảnh trong bằng sáng chế này, có thể nhận thấy rằng chiếc smartphone của LG còn trang bị 2 micro. Mẫu smartphone màn hình gập của LG cũng sở hữu camera cho phép chụp hình cả khi đã gập đôi màn hình. Cũng theo giới quan sát, chiếc smartphone màn hình gập khung viền khá mảnh mai này sẽ tự động bật sáng màn hình khi người dùng mở ra để sử dụng.

Theo giới quan sát, hiện vẫn rất khó để dự đoán thời điểm LG sẽ chính thức tung ra thị trường chiếc smartphone màn hình gập đôi này. Bằng sáng chế chiếc smartphone màn hình gập cho thấy thời điểm LG được thông qua là vào cuối năm 2017. Không loại trừ khả năng nhà sản xuất này sẽ chậm chân hơn so với các tên tuổi khác trong cuộc chạy đua xu hướng smartphone màn hình gập.

Hình ảnh chiếc smartphone màn hình gập trong bằng sáng chế của LG:

LG khoe ý tưởng smartphone màn hình gập
LG khoe ý tưởng smartphone màn hình gập
LG khoe ý tưởng smartphone màn hình gập

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận