LG "lột xác" ngoạn mục nhờ V50 ThinQ màn hình kép

LG "lột xác" ngoạn mục nhờ V50 ThinQ màn hình kép

Video LG V50 ThinQ với màn hình kép.

Điện thoại thông minh 5G cuối cùng cũng đã xuất hiện. Xét cho cùng, 5G là xu hướng mới nhất và hot nhất trên thiết bị di động và số lượng điện thoại hỗ trợ chuẩn kết nối thế hệ tiếp theo này mới chỉ được đếm trên đầu ngón tay.

lg

LG V50 ThinQ 5G với khả năng kết nối với một màn hình phụ.

Người dùng phổ thông vẫn chưa quen với những điều kỳ diệu của tiêu chuẩn thế hệ tiếp theo, chủ yếu là do tốc độ tải xuống trên thiết bị di động hiện tại đủ nhanh. Không cần phải nói, 5G có những ưu điểm quan trọng hơn tốc độ, chẳng hạn như độ trễ cực thấp và khả năng kết nối nhiều thiết bị với một trạm gốc hơn mạng 4G.

lg

Khả năng sử dụng linh hoạt giữa 2 màn hình.

Tuy nhiên, độ trễ là một thuật ngữ chỉ một game thủ sẽ biết, và khả năng kết nối của xe hơi, lò nướng bánh và gamepad với mạng 5G vẫn chưa khiến người dùng quá bận tâm. Phẫu thuật từ xa nhờ 5G nghe có vẻ hay ho nhưng rõ ràng thực tế bệnh nhân luôn muốn bác sĩ của mình ở cùng phòng trong khi phẫu thuật. Người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến lợi ích thiết thực hàng ngày của việc có 5G thay vì các tình huống giả định.

lg

LG V50 ThinQ là một giải pháp khác cho màn hình gập lại hiện nay.

Mặc dù nhà mạng Verizon (Mỹ) đã kết nối được khu vực trung tâm thành phố Chicago với điện thoại 5G trước tiên nhưng Hàn Quốc mới là quốc gia đi đầu trong các buổi giới thiệu trên toàn quốc và phù hợp với việc các thiết bị 5G đầu tiên. V50 ThinQ 5G đang đến với các nhà mạng Mỹ và LG đã định hình nó là một chiếc điện thoại có giá trị xa hơn so với modem kết nối 5G tiên phong.

LG V50 ThinQ 5G với màn hình kép là một giải pháp thiết thực hơn

Đây là lý do tại sao V50 ThinQ đã được lại thiết kế từ đầu để mang lại nhiều lợi ích hữu hình hơn cho chủ sở hữu của nó so với thông số kỹ thuật hàng đầu và kết nối 5G. Tính năng khiến chiếc điện thoại này trở nên nổi bật là một phụ kiện LG Dual Screen.

lg

Người dùng sẽ có trải nghiệm chơi game "chất" hơn trên máy.

Thay vì tăng độ phức tạp và giá cả với thiết kế màn hình gập, LG cung cấp cho người dùng lựa chọn nhân đôi màn hình của V50 bằng cách thêm màn hình thứ hai khi bạn cần. Được gắn với bản lề chắc chắn xoay 360 độ, bộ phận này hữu ích như nửa sau của màn hình uốn cong khi chưa được mở, bỏ qua những nhược điểm của thiết kế như điện thoại gập.

lg

Người dùng có thể sử dụng nhiều kiểu nhập bàn phím khác nhau.

LG tỏ ra khá tự tin với tùy chọn Màn hình kép, vừa không khiến người dùng phải chi quá nhiều tiền, vừa không phải tốn nhiều chi phí vào công nghệ chưa được chứng minh, ngay cả khi hãng này đã có màn hình có thể gập lại trong phòng thí nghiệm và thậm chí cả TV có màn hình cuộn.

Các tình huống sử dụng màn hình kép của LG bao gồm chơi game, duyệt web, nhắn tin và các hoạt động hàng ngày khác. Có thể thấy, có hai màn hình OLED để hoạt động có thể hoạt động tách biệt với nhau cũng như liên kết đồng nhất. Hiện tại, LG V50 ThinQ 5G đã được xách tay về Việt Nam với giá 18 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận