LG sắp tung smartphone 5G giá rẻ hơn Galaxy S20

LG sắp tung smartphone 5G giá rẻ hơn Galaxy S20

Vào tuần trước, LG cho biết công ty sẽ ra mắt điện thoại 5G mới vào tháng 5. Điện thoại này sẽ có một cách đặt tên khác, không phải dòng G.

lg sap tung smartphone 5g gia re hon galaxy s20 hinh anh 1

Theo một số nguồn tin, LG Electronics đang chuẩn bị phát hành điện thoại 5G vào ngày 15/5. Điện thoại này có tất cả các tính năng của smartphone hàng đầu nhưng lại rẻ hơn so với dòng smartphone cao cấp Galaxy S20 của Samsung. Dẫu vậy, một quan chức của LG đã phủ nhận báo cáo và nói rằng ngày phát hành của điện thoại vẫn chưa được xác định.

LG tính trang bị cho điện thoại mới này chip Snapdragon 765 hoặc 765G của Qualcomm (hỗ trợ mạng 5G) và một phụ kiện hỗ trợ màn hình kép.

Được biết, LG là một trong những công ty nhận được nhiều bằng sáng chế LTE và LTE Advanced nhất tại Mỹ, tuy nhiên công ty vẫn phải phụ thuộc vào Qualcomm trong việc triển khai kết nối 5G trên smartphone của mình. Đầu năm, công ty đã ra mắt V60 ThinQ 5G cao cấp tại một số quốc gia ở Bắc Mỹ và châu Âu với mục tiêu là các khách hàng muốn dùng thử điện thoại mạng 5G nhanh hơn.

lg sap tung smartphone 5g gia re hon galaxy s20 hinh anh 2

Nói về smartphone 5G sắp tới, LG từng cho biết sẽ ra mắt smartphone “cao cấp đại chúng” cho thị trường Hàn Quốc. Điện thoại này rẻ hơn nhưng có các tính năng cao cấp như màn hình lớn hơn, dung lượng pin lớn hơn và camera tốt hơn.

Vào tháng Hai, LG tuyên bố rằng họ sẽ ra mắt ba đsmartphone với bốn camera sau, gồm LG K61, LG K51S và LG K41S ở Trung/Nam Mỹ lẫn châu Âu trong quý hai năm nay. Ba smartphone này mang đến cho người dùng trải nghiệm người dùng tốt nhất nhờ camera được nâng cấp, chức năng đa phương tiện và cải thiện hiệu suất tổng thể.

Tuy nhiên, công ty không tiết lộ giá của ba điện thoại mới. Giới phân tích cho biết giá bán sản phẩm sẽ rơi vào khoảng 300 USD (khoảng 7 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận