LG: tai thỏ trên G7 ThinkQ không giống iPhone X

LG: tai thỏ trên G7 ThinkQ không giống iPhone X

LG: tai thỏ trên G7 ThinkQ không giống iPhone X ảnh 1

"Chúng tôi nghĩ rằng có một sự bứt phá của điện thoại thông minh với thiết kế tai thỏ (notch), điều mà người ta hay liên tưởng đến iPhone X mặc dù Essential Phone mới là thiết bị đầu tiên mang thiết kế đến công chúng. Tuy nhiên, một chiếc flagship Android nổi bật, mọi người có xu hướng tin rằng nó đã sao chép iPhone X của Apple. Điều đó có thể đúng trong một vài trường hợp, nhưng không thể áp dụng cho các điện thoại thông minh gần đây, đặc biệt là LG G7 ThinQ”. Một vị lãnh đạo cấp cao của LG phủ nhận việc smartphone mới của gã khổng lồ Hàn Quốc dựa trên ý tưởng của đối thủ.

Theo giám đốc bộ phận di động LG, Hwang Jeong-hwan, công ty đã lên kế hoạch thiết kế notch trước Apple. Ông nói rằng LG gọi tính năng mới này là màn hình thứ hai chứ không phải notch. Bên cạnh đó, Hwang xác nhận trong khi G7 ThinQ không có biểu tượng cảm xúc dựa trên công nghệ AR và sẽ được nhận thông qua bản cập nhật sắp tới.

LG: tai thỏ trên G7 ThinkQ không giống iPhone X ảnh 2
LG G7 ThinQ từng lộ thiết kế trước thềm ra mắt trong video rò rỉ tại sự kiện MWC 2018 vào tháng 3, rộ lên tin đồn về chiếc điện thoại thông minh tai thỏ đầu tiên của LG. Smartphone mới được ra mắt hồi đầu tuần này với những thông tin rò rỉ là chính xác, thiết kế G7 ThinQ giống như video miêu tả.

Với những thay đổi về thiết kế giao diện, camera và cải biến màn hình tốt hơn. Hy vọng G7 sẽ thành công hơn với G6 năm ngoái, cũng như có cuộc cạnh tranh sòng phẳng với Samsung ở sân nhà Hàn Quốc khi có dấu hiệu hụt hơi thời gian qua.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận