LG tiếp tục mang công nghệ âm thanh đỉnh cao đến G7 ThinQ

LG tiếp tục mang công nghệ âm thanh đỉnh cao đến G7 ThinQ

LG đã mang đến công nghệ Quad DAC trên điện thoại của mình và nhận được đánh giá cao từ những người sử dụng tai nghe cao cấp và đam mê âm thanh. Hiểu được điều này, LG tiếp tục tập trung vào việc cải thiện công nghệ âm thanh trên sản phẩm của mình.

lg tiep tuc mang cong nghe am thanh dinh cao den g7 thinq hinh anh 1

LG G7 ThinQ sẽ tích hợp những công nghệ âm thanh cao cấp.

Đầu tiên là Boombox Speaker, loa được cho là tăng mức âm thanh lên hơn 6 dB, cũng như tăng gấp đôi bass được tạo ra bởi thiết bị. Công ty đã đặt loa mới bên trong điện thoại và đã phát triển một cách mới để sử dụng thêm không gian bên trong như một buồng cộng hưởng. Thiết kế này cho phép người dùng có âm thanh chất lượng từ điện thoại thay vì sử dụng loa ngoài, đặc biệt tỏa sáng khi thiết bị được đặt trên một hộp hoặc bề mặt khác. Khi được đặt trên một bề mặt, nó hoạt động như một loa trầm để khuếch đại âm thanh hơn nữa.

Tính năng thứ hai là DTS:X 3D Surround Sound. Đây là công nghệ âm thanh ra mắt vào năm 2016 với mục đích tái tạo âm thanh 3D cho hệ thống âm thanh vòm, mang đến trải nghiệm 7.1 khi sử dụng tai nghe, bao gồm cả nhạc và phim.

lg tiep tuc mang cong nghe am thanh dinh cao den g7 thinq hinh anh 2

Hệ thống khuếch đại âm thanh của G7 ThinQ cho chất lượng âm thanh tốt nhất có thể.

LG cũng tiếp tục với truyền thống tích hợp âm thanh Hi-Fi Quad DAC trong G7 ThinQ. Đối với những người yêu thích âm thanh, công ty cho biết DAC có 4 bộ chuyển đổi âm thanh kỹ thuật số sang analog và giảm độ méo chỉ còn 0,0002%. Điều này tạo ra độ chính xác cao hơn âm thanh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận