LG trì hoãn bán ra V50 ThinQ 5G, Samsung mừng thầm trong bụng

LG trì hoãn bán ra V50 ThinQ 5G, Samsung mừng thầm trong bụng

Điện thoại thông minh hỗ trợ 5G đầu tiên của LG - V50 ThinQ 5G được cho là sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày mai - 19/04. Điện thoại đã được định giá khá cao, ít nhất là ngoài Mỹ vì LG đã thông báo V50 ThinQ 5G sẽ có mặt ở quê hương với giá bán khoảng 1,100 USD (tương đương 25,5 triệu đồng).

lg tri hoan ban ra v50 thinq 5g, samsung mung tham trong bung hinh anh 1

V50 ThinQ 5G vẫn chưa sẵn sàng đến tay khách hàng.

Đáng tiếc, V50 ThinQ 5G sẽ không được “lên kệ” vào ngày 19/04 như đã thông báo trước đó vì LG vừa đưa ra một tuyên bố xác nhận sự chậm trễ của chiếc flagship này. Rõ ràng, nhà sản xuất điện thoại thông minh Hàn Quốc cần nhiều thời gian hơn để tối ưu hóa phần cứng, bao gồm bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 855 và modem 5G.

Lãnh đạo công ty cho hay: “LG Electronics đã hợp tác chặt chẽ với Qualcomm và các nhà khai thác di động trong nước để cải thiện dịch vụ 5G và tối ưu hóa điện thoại thông minh từ phần mềm, phần cứng và mạng. Theo đó, chúng tôi có kế hoạch xác nhận việc bán ra LG V50 ThinQ 5G sau đó.”

lg tri hoan ban ra v50 thinq 5g, samsung mung tham trong bung hinh anh 2

LG V50 ThinQ.

Công ty cũng thông báo sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo những khách hàng quyết định mua điện thoại thông minh hỗ trợ 5G đầu tiên của hãng sẽ không gặp phải bất kỳ sự bất tiện nào. Hiện tại, phía LG vẫn chưa xác nhận ngày bán ra mới cho V50 ThinQ 5G. Tin tốt là sự chậm trễ này sẽ không ảnh hưởng đến việc ra mắt LG V50 ThinQ 5G ở Mỹ, dự kiến vào mùa hè này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận