LG V50 ThinQ hỗ trợ mạng 5G cho nhà mạng Sprint lộ diện

LG V50 ThinQ hỗ trợ mạng 5G cho nhà mạng Sprint lộ diện

Trước đó vào tháng 8 năm ngoái, Sprint cho biết smartphone 5G đầu tiên của họ sẽ được LG Electronics chế tạo với hứa hẹn ra mắt vào nửa đầu năm 2019. Điều này đang dần trở nên thực tế hơn khi hình ảnh kết xuất đồ họa hiển thị thiết bị được cho là V50 ThinQ với nhãn hiệu 5G của Sprint ở mặt sau đã được đăng tải bởi chuyên gia rò rỉ Evan Blass.

lg v50 thinq ho tro mang 5g cho nha mang sprint lo dien hinh anh 1

Hình ảnh kết xuất đồ họa của chiếc smartphone được cho là LG V50 ThinQ.

Không có chi tiết bổ sung nào được cung cấp bởi rò rỉ ngoại trừ tổng quan về thiết kế máy ảnh và thông số kỹ thuật sắp tới của điện thoại. Dựa trên hình ảnh, V50 ThinQ có thể sẽ có 3 camera ở mặt sau và thiết lập ống kính kép ở mặt trước giống như phiên bản tiền nhiệm đã làm khi sản phẩm được công bố vào tháng 10/2018. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể chứa cảm biến vân tay gắn phía sau như V40 ThinQ.

Dựa vào thiết kế có thể thấy rằng phần mặt sau của V50 ThinQ dường như không khác biệt quá nhiều so với những gì mà V40 ThinQ đạt được trước đó. Mặc dù không có nhiều thông tin rò rỉ nhưng nhiều chi tiết chính thức về điện thoại sắp ra mắt có thể sẽ xuất hiện vào cuối tháng này tại MWC cùng với G8 ThinQ, nếu rò rỉ trước đó là chính xác.

Cụ thể, trong nguồn rò rỉ gần đây cho biết, LG có kế hoạch tiết lộ một smartphone giấu tên hỗ trợ mạng 5G cùng với một loạt thông số kỹ thuật quan trọng khác, bao gồm chip Snapdragon 855 và pin 4.000 mAh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận