LG V60 ThinQ 5G ra mắt - bom tấn hay bom xịt?

LG V60 ThinQ 5G ra mắt - bom tấn hay bom xịt?

Điểm nhấn lớn nhất trên V60 ThinQ chính là việc máy được trang bị chip xử lý hàng đầu của Qualcomm là Snapdragon 865. Máy cũng hỗ trợ khả năng 5G, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.

lg v60 thinq 5g ra mat - bom tan hay bom xit? hinh anh 1

Một sự thất vọng lớn trên điện thoại chính là việc chúng chỉ có camera kép ở mặt sau trong xu hướng các đối thủ đã mang lại số camera nhiều hơn. Đó là camera 64 MP chính có thể chụp 16 MP khi kết hợp 4 điểm ảnh thành 1 và camera góc rộng 13 MP. Bên cạnh đó còn có cảm biến Time of Flight (ToF). Ở mặt trước là camera selfie 10 MP.

lg v60 thinq 5g ra mat - bom tan hay bom xit? hinh anh 2

Nhờ mảng 4 micro và chế độ “Voice Bokeh” mới, người dùng chỉ cần chạm vào nó khi quay video sẽ giúp cách ly đối tượng và giảm nhiễu nền. Ngoài ra máy cũng cung cấp chế độ timelapse do AI cung cấp được thiết kế để giúp làm nổi bật hành động. Máy cũng hỗ trợ quay video độ phân giải đến 8K 26 khung hình mỗi giây và hỗ trợ HDR10+.

lg v60 thinq 5g ra mat - bom tan hay bom xit? hinh anh 3

Giống như G8X và V50 trước đó, V60 ThinQ đi kèm với vỏ bảo vệ Dual Screen thêm màn hình kích thước đầy đủ thứ hai, cũng như màn hình nhỏ phía trước để hiển thị thông báo. Thiết kế lần này đã được làm mới với giao diện sọc mới, nhưng bản lề cơ bản giống như chúng ta đã thấy với G8X ThinQ. Vỏ máy cũng vừa vặn hơn rất nhiều. Việc hỗ trợ ứng dụng tốt hơn khi các phần mềm phổ biến của Google được tối ưu hóa cho bố cục Dual Screen.

lg v60 thinq 5g ra mat - bom tan hay bom xit? hinh anh 4

Máy đi kèm màn hình P-OLED 6,8 inch tỷ lệ hiển thị 20,5:9 kèm notch giọt nước và tích hợp cảm biến vân tay. Thỏi pin dung lượng 5.000 mAh được đánh giá là tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

lg v60 thinq 5g ra mat - bom tan hay bom xit? hinh anh 5

LG V60 ThinQ 5G mang đến 2 tùy chọn màu sắc Trắng và Xanh. Điện thoại sẽ đến với các nhà mạng lớn ở Mỹ gần cuối tháng 3 với giá bán phụ thuộc vào họ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận