LG Velvet ra mắt: thiết kế siêu đẹp, màn hình lớn, cụm ba camera 'hạt mưa rơi'

LG Velvet ra mắt: thiết kế siêu đẹp, màn hình lớn, cụm ba camera 'hạt mưa rơi'

Ở mặt trước, thiết bị có màn hình notch hình giọt nước. Các tính năng chính khác của thiết bị bao gồm cụm ba camera, viên pin dung lượng lớn và hỗ trợ sạc không dây.

Thông số kỹ thuật

Điện thoại thông minh LG Velvet được trang bị khung kết hợp kính và kim loại đem tới thiết kế hình cung 3D với các cạnh hai bên đều cong, các viền trên và dưới màn hình có kích thước bằng nhau. LG Velvet sở hữu màn hình OLED FullVision 6,8 inch với tỷ lệ khung hình cao 20,5: 9.

LG Velvet ra mắt: thiết kế siêu đẹp, màn hình lớn, cụm ba camera hạt mưa rơi ảnh 1

LG Velvet có hệ thống âm thanh sử dụng công nghệ AI có thể tự động phân tích nội dung đang phát trên thiết bị và tự động lựa chọn chất lượng âm thanh tối ưu. Hơn nữa, thiết bị được trang bị loa âm thanh nổi.

Mặt trước điện thoại có camera selfie 16 MP cùng cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

Các camera phía sau của LG Velvet được đặt theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái. Các ống kính được sắp xếp theo hình dạng giọt mưa rơi, bao gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 5 MP.

LG Vetvet sở hữu công nghệ độc đáo, kết hợp bốn pixel thành một để mang đến những hình ảnh chất lượng cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, điện thoại còn có các tính năng Voice Out Focus cho phép loại bỏ tạp âm khi quay video, chức năng “phản ứng kích thích cảm giác tự động” có thể tối đa hóa độ nhạy của hai micrô hiệu suất cao giúp thu âm thanh sống động, chức năng Time Lapse cho phép người dùng tự động điều chỉnh tốc độ chuyển động chụp, ngay cả khi quay video.

LG Velvet ra mắt: thiết kế siêu đẹp, màn hình lớn, cụm ba camera hạt mưa rơi ảnh 2

LG Velvet được trang bị vi xử lý Snapdragon 765 SoC 7nm cùng với RAM 8 GB LPDDR4X và bộ lưu trữ UFS 2.1 là 128 GB, có hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớ. Điện thoại thông minh sở hữu viên pin 4.300mAh. Ngoài sạc nhanh, điện thoại thông minh còn hỗ trợ sạc không dây 10W.

Hệ điều hành Android 10 kết hợp với UI LG LG được cài đặt sẵn trên LG Velvet. Các tính năng kết nối có sẵn trên thiết bị bao gồm 5G, khe cắm SIM kép, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, NFC, USB-C và giắc cắm âm thanh 3,5mm. LG Velvet cũng hỗ trợ các phụ kiện như LG Dual Screen và bút stylus. Những phụ kiện này đều có sẵn để mua riêng.

Giá bán và thị trường

Điện thoại sẽ có các phiên bản màu Aurora White (trắng), Aurora Grey (xám), Aurora Green (xanh lá) và Illusion Sunset (đỏ cam).

Hiện LG chưa xác nhận giá bán của LG VELVET. LG Velvet sẽ chính thức lên kệ tại Hàn Quốc vào ngày 15/5.

Theo Gizmochina

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận