LG Wing lộ video thực tế màn hình xoay chữ T độc đáo

LG Wing lộ video thực tế màn hình xoay chữ T độc đáo

LG Wing lộ video thực tế màn hình xoay chữ T độc đáo ảnh 1
Android Authority mới đây đã đăng tải video thực tế của mẫu smartphone LG Wing đang nhận được nhiều sự chú ý một vài ngày gần đây. LG đã thực hiện ý tưởng về màn hình thứ hai kể từ chiếc LG V10 vào năm 2015. Sau đó là một số smartphone màn hình kép như V50 ThinQ và G8X vào năm 2019. LG V60 và LG Velvet có khả năng kết nối với màn hình thứ hai cùng kích thước với màn hình chính. Tuy nhiên hạn chế là người dùng vẫn phải đem theo màn hình rời, không có sự gọn gàng ở đây. Đối với LG Wing, máy được tích hợp luôn màn hình phụ nên có thể giải quyết vấn đề này.
Mặc dù màn hình phụ này không có kích thước lớn như màn hình chính nhưng nó cũng có ưu điểm, khi xoay ngang ra, màn hình phụ này với tỉ lệ 1:1 rất giống với một màn hình điện thoại truyền thống hiển thị bổ sung thông tin cho màn hình chính khá giống mẫu T-Mobile Sidekick trước thời đại của smartphone Android. Đáng tiếc trong video lại chưa cho biết cách thức xoay màn hình của chiếc smartphone này.
Tuy nhiên, qua video cũng có thể nhìn ra một số trường hợp cần thiết dùng tới thiết kế này. Cụ thể khi đi xư hơi, màn hình chính có thể dành toàn bộ diện tích để hiển thị chỉ đường trong khi màn hình phụ có thể hiển thị cuộc gọi đến và điều khiển trình phát nhạc. Điều này tương tự như việc vừa chạy YouTube vừa soạn tin nhắn hoặc mỗi màn hình hiển thị cho một camera. Những streamer có thể tận dụng để vừa chơi game vừa đọc comment và còn nhiều tác dụng khác.
LG Wing lộ video thực tế màn hình xoay chữ T độc đáo ảnh 2
Câu hỏi lớn hiện nay đó là liệu màn hình thứ hai chỉ hoạt động với các ứng dụng LG hay hỗ trợ cả cho bên thứ 3. Nếu có sẽ rất tuyệt vời nếu màn hình phụ có thể dùng để điều khiển còn màn hình chính hiển thị nội dung game giống như Nintendo 3DS. Tin đồn cho thấy Wing có thể sử dụng Snapdragon 765G thay vì 765, vì vậy khả năng chơi game cũng có thể đáp ứng được. Vẫn chưa rõ LG Wing sẽ ra mắt vào thời gian nào nhưng hy vọng nó sẽ xuất hiện trong khoảng từ tháng 9 đến tháng 11.

Theo Androidauthority

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận