Lộ 3 mẫu thử ZenFone 6: có cả màn hình nốt ruồi và giọt nước, 3 camera

Lộ 3 mẫu thử ZenFone 6: có cả màn hình nốt ruồi và giọt nước, 3 camera

Lộ 3 mẫu thử ZenFone 6: có cả màn hình nốt ruồi và giọt nước, 3 camera ảnh 1
Ở mẫu thử đầu tiên, Asus đã “khoét” một lỗ nhỏ ở góc phía trên bên trái của màn hình và đặt cảm biến camera selfie vào đó. Chính vì vậy, viền bezel phía ở trên của máy được làm rất mỏng, trong khi viền bezel phía dưới vẫn hơi dày một chút. Chiếc điện thọai này cũng có camera kép được xếp theo chiều dọc ở mặt lưng và vẫn được giữ lại cổng âm thanh 3.5mm.
Lộ 3 mẫu thử ZenFone 6: có cả màn hình nốt ruồi và giọt nước, 3 camera ảnh 2
 
Lộ 3 mẫu thử ZenFone 6: có cả màn hình nốt ruồi và giọt nước, 3 camera ảnh 3
Chuyển sang model thứ hai, thật công bằng khi nói rằng nó có cái nhìn tổng thể không hoàn toàn ấn tượng. Tuy nhiên, nguyên mẫu này cũng khá độc đáo nhờ thiết kế gần giống “màn hình giọt nước” nhưng được đặt ở góc phía trên, bên phải của màn hình.
Lộ 3 mẫu thử ZenFone 6: có cả màn hình nốt ruồi và giọt nước, 3 camera ảnh 4
 
Lộ 3 mẫu thử ZenFone 6: có cả màn hình nốt ruồi và giọt nước, 3 camera ảnh 5
 
Lộ 3 mẫu thử ZenFone 6: có cả màn hình nốt ruồi và giọt nước, 3 camera ảnh 6
Nguyên mẫu cuối cùng trông khá quen thuộc, gần gũi nhưng không có nhiều điều thú vị. Phiên bản này có thiết kế “màn hình giọt nước” tương tự như các thiết bị mới ra mắt gần đây của Oppo. Ngoài ra, khi nói về thiết kế ở phần mặt lưng, sự khác biệt duy nhất của nó so với thế hệ ZenFone 5Z hiện tại chỉ là cảm biến camera thứ ba.

Cho đến thời điểm này vẫn chưa biết Asus lựa chọn thiết kế kiểu nào nhưng rõ ràng hãng này đang đau đầu lựa chọn xem đặt “lỗ” ở đâu cho hợp lý, cũng để sản phẩm mới phần nào được nổi bật trên thị trường smartphone hiện nay.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận