Lộ ảnh render của Motorola Z4: thiết kế mô-đun vẫn chưa chết

Lộ ảnh render của Motorola Z4: thiết kế mô-đun vẫn chưa chết

Lộ ảnh render của Motorola Z4: thiết kế mô-đun vẫn chưa chết ảnh 1
Năm ngoái, Motorola ra mắt chiếc Z3 với thiết kế mô-đun độc đáo, nhưng lại chỉ bán qua nhà mạng Verizon, và cũng chỉ bán ra 1 loại phụ kiện duy nhất. Nhưng có vẻ như Motorola vẫn chưa muốn từ bỏ thiết kế này, và sẽ tiếp tục ra mắt thêm phiên bản nâng cấp là chiếc Z4.
Lộ ảnh render của Motorola Z4: thiết kế mô-đun vẫn chưa chết ảnh 2
Theo những hình ảnh mới bị lộ, Z4 sẽ có mặt lưng phẳng, 1 camera duy nhất và đặc biệt nhất là các chân tiếp xúc để gắn phụ kiện. Mặt trước của máy sẽ cso một màn hình hiện đại hơn, dài và có thêm lẹm cắt hình giọt nước. Theo người đăng tải thì màn hình sẽ lớn 6,2 inch, còn kích thước tổng thể của máy là 158 x 75 x 7,25 mm.
Lộ ảnh render của Motorola Z4: thiết kế mô-đun vẫn chưa chết ảnh 3
Vì đây là chiếc máy thuộc dòng Play, nên sẽ vẫn có một cổng 3,5mm ngay bên cạnh cổng sạc USB Type-C. Hiện chưa nhìn thấy cảm biến vân tay ở đâu, nên có 2 trường hợp xảy ra đó là hãng sẽ sử dụng cảm biến dưới màn hình, hoặc đơn giản hơn là đặt ở trên lô-gô Motorola.

Những hình ảnh này được lộ bởi OnLeaks, là một tài khoản từ trước tới nay rất có uy tín trong việc đăng tải hình ảnh thiết bị trước khi chúng ra mắt, nên rất có thể đây là thiết kế cuối cùng của Z4 nhưng vẫn chưa rõ bao giờ Motorola sẽ ra mắt chiếc smartphone này.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận