Lộ ảnh Render OPPO X trượt, lưng bằng da siêu đẹp với camera ẩn dưới màn hình?

Lộ ảnh Render OPPO X trượt, lưng bằng da siêu đẹp với camera ẩn dưới màn hình?

Chiếc điện thoại này có tên gọi là Oppo X Tom Ford hoặc gắn gọn là Oppo X. Smartphone độc lạ này khi gập lại rất nhỏ gọn với màn hình có thể thu vào trong. Nhưng khi trượt ra, nó sẽ có diện tích hiển thị rất lớn, thêm khoảng 80%. Theo ảnh render thì cả phần trên và dưới của màn hình đều được bo tròn đẹp mắt, mang đến một thiết kế trang nhã hơn. Điều này có vẻ gợi ý rằng, Oppo X Tom Ford hướng tới phái nữ, như cách Samsung tung ra Z Flip vậy.

Lộ ảnh Render OPPO X trượt, lưng bằng da siêu đẹp với camera ẩn dưới màn hình? ảnh 1
(Ảnh: LetsGoDigital)

Máy có 3 camera ở mặt sau. Khu vực này được thiết kế đẹp mắt với chất liệu kim loại vân gỗ. Ngay bên dưới camera có dòng chữ: “Oppo X Tom Ford - Thiết kế cho ý tưởng Shakira”. Ngay cả đèn flash cũng được đưa vào thiết kế một cách thẩm mỹ. Đối xứng bên trái cũng nhìn thấy một vòng tròn nhỏ, có thể là một cảm biến camera bổ sung.

Lộ ảnh Render OPPO X trượt, lưng bằng da siêu đẹp với camera ẩn dưới màn hình? ảnh 2
(Ảnh: LetsGoDigital)

Mặt sau máy có màu nâu với cấu trúc gân, nhiều khả năng sẽ sử dụng chất liệu da cao cấp. Đây không phải là lần đầu tiên Oppo sử dụng chất liệu như vậy cho điện thoại di động của mình, ví dụ như Oppo Find X2 Pro cũng có mặt lưng bằng da màu cam. Sử dụng ra sẽ cho cảm giác cầm nắm dễ chịu, và tất nhiên sang trọng hơn so với bằng kính. Ngoài phần da, còn một vật liệu khác được sử dụng kiểu vải dệt sang trọng. Phần khung của máy bằng kim loại vân gỗ, tương tự với khu vực thiết kế camera sau. Điểm đáng chú khác là màn hình mặt trước không có bất kể camera nào, có thể khi kéo ra 3 camera sau sẽ chính là camera selfie hoặc là một camera ẩn.

Lộ ảnh Render OPPO X trượt, lưng bằng da siêu đẹp với camera ẩn dưới màn hình? ảnh 3
(Ảnh: LetsGoDigital)

Chưa có thông tin về việc OPPO sẽ tung ra mẫu smartphone độc đáo, sang trọng này khi nào và liệu đó là một phiên bản thương mại cho số đông hay chỉ là bản Limited Edition.

Tom Ford là nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ, người có nhiều năm từng làm việc cho Gucci trước khi tự lập thương hiệu thời trang cho riêng mình.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận