Lộ bức ảnh chụp bằng Xiaomi Mi 11

Lộ bức ảnh chụp bằng Xiaomi Mi 11

Một số người dùng internet đã phát hiện ra bài đăng trên Weibo của Wang Teng không tiết lộ thiết bị được sử dụng để đăng tải. Trước đó, các bài đăng trên Weibo trước đây của ông Thomas đã được đăng thông qua thiết bị Redmi Note 9. Do đó, rất có thể lần này, vị giám đốc sản phẩm Redmi có thể đã sử dụng dòng Mi 11 hàng đầu.

Lộ bức ảnh chụp bằng Xiaomi Mi 11 ảnh 1

Đặc biệt, giám đốc sản phẩm đã phản hồi bình luận của một cư dân mạng về mẫu điện thoại bí ẩn này bằng một biểu tượng cảm xúc khuôn mặt cười toe toét. Đây được coi là động thái cho thấy ông ấy đang sử dụng một mẫu Xiaomi bí ẩn và đó rất có thể là mẫu Mi 11. Bức ảnh chụp ban đêm cũng khá ấn tượng.

Lộ bức ảnh chụp bằng Xiaomi Mi 11 ảnh 2

Hiện tại, Xiaomi Mi 11 đã được Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin phê duyệt. Thiết bị này sẽ sử dụng màn hình cong đục lỗ với camera trước được đặt ở góc trên bên trái.

Mi 11 dự kiến sẽ là chiếc flagship đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm và nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh 55W. Ngoài ra, hình ảnh render bị rò rỉ cho thấy Mi 11 sẽ có camera sau được đặt trong một mô-đun hình vuông. Thiết lập cụm ba camera với camera chính dự kiến sẽ hỗ trợ OIS (ổn định hình ảnh quang học).

Lộ bức ảnh chụp bằng Xiaomi Mi 11 ảnh 3

Điều đáng chú ý là dòng Mi 11 dự kiến sẽ có phiên bản Pro với độ phân giải 2K +, màn hình AMOLED, tốc độ làm mới cao ít nhất là 120Hz. Digital Chat Station trước đó đã không ngớt lời khen ngợi chất lượng màn hình của Mi 11.

Các mẫu flagship Mi 11 dự kiến sẽ được công bố vào ngày 29/12 và dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 1 năm 2021.

Theo Gizmochina

Anh Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận