Lộ diện điện thoại pin khủng, giá chưa đến 2 triệu đồng của Redmi

Lộ diện điện thoại pin khủng, giá chưa đến 2 triệu đồng của Redmi

Redmi A là dòng điện thoại rẻ nhất đến từ thương hiệu phụ của Xiaomi, thường cung cấp danh sách các thông số kỹ thuật hấp dẫn khi so sánh với mức giá khoảng dưới 2,3 triệu đồng. Để tiếp tục điều này, có vẻ như công ty Trung Quốc đang đẩy mạnh mọi thứ đến mẫu smartphone giá rẻ tiếp theo, nhiều khả năng có tên gọi Redmi 8A.

lo dien dien thoai pin khung, gia chua den 2 trieu dong cua redmi hinh anh 1

Redmi 7A sắp có phiên bản kế nhiệm.

Theo đó, một smartphone Redmi mới xuất hiện đi kèm số model M1908C3KE đã được liệt kê trên trang web TENAA của Trung Quốc. Danh sách cho thấy điện thoại đi kèm với notch hình giọt nước, nắp sau màu xanh và nhãn hiệu Redmi ở cả mặt trước và sau.

Các thông số kỹ thuật cốt lõi của điện thoại bao gồm màn hình LCD 6,2 inch độ phân giải HD, chip 8 lõi tốc độ 2 GHz chưa rõ tên, RAM 2 GB đến 4 GB và bộ nhớ trong từ 16 GB đến 64 GB.

Ngoài ra, các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm camera đơn 12 MP phía sau, camera selfie 8 MP, chạy Android Pie và jack âm thanh 3.5 mm. Điện thoại dường như không tích hợp máy quét dấu vân tay, giống như các thiết bị Redmi A trước đây.

lo dien dien thoai pin khung, gia chua den 2 trieu dong cua redmi hinh anh 2

Đây chính là hình dáng Redmi 8A sắp ra mắt?

Tất cả điều này kết hợp với nhau cho thấy rằng Redmi 8A không phải là điện thoại tầm trung, tuy nhiên nó vẫn đóng gói với pin 5.000 mAh nhiều hơn so với Redmi 7A và Redmi Note 8. Với pin lớn và thông số kỹ thuật khiêm tốn, nhiều khả năng chiếc điện thoại này có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 2 ngày, đặc biệt hơn khi nó trở thành điện thoại có pin lớn nhất trong năm 2019 đến từ Xiaomi.

Do Redmi 7A có giá khởi điểm chỉ 85 USD (khoảng 1,97 triệu đồng) khi phát hành tại Ấn Độ nên chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi mức giá tương tự áp dụng cho Redmi 8A.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận