Lộ diện màu áo mới giúp phân biệt iPhone X mới với tiền nhiệm

Lộ diện màu áo mới giúp phân biệt iPhone X mới với tiền nhiệm

Kể từ khi lặp lại thiết kế qua các phiên bản, Apple đã sử dụng màu sắc như là cách khác để phân biệt iPhone  thế hệ mới so với tiền nhiệm. Ví dụ, Apple đã bổ sung màu vàng mới cho dòng sản phẩm iPhone khi sử dụng lại thiết kế iPhone 6 vào năm 2015 cho iPhone 6S.

lo dien mau ao moi giup phan biet iphone x moi voi tien nhiem hinh anh 1

Apple từng nuôi ý định ra mắt iPhone X với màu vàng riêng vào năm ngoái?

Sau đó công ty bổ sung thêm các màu đen và Jet Black khi sử dụng lại thiết kế iPhone 6 trên iPhone 7 vào năm 2016. Đến năm 2017, công ty đã loại bỏ ba màu sắc của iPhone 7 nhưng thêm một màu xám mới.

Năm nay, Apple sẽ tiết lộ ba mẫu iPhone mới khi hãng công bố dòng sản phẩm mới vào tháng 9 tới. Theo nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities cho biết, công ty có thể ra mắt phiên bản iPhone X và X Plus lớn hơn, cùng một phiên bản màn hình LCD thay vì OLED.

Tất cả ba chiếc iPhone mới này đều có thiết kế giống như iPhone X hiện tại, do đó Apple chuẩn bị một màu mới để làm gia tăng giá trị sản phẩm. Bây giờ, một rì rỉ mới đã cho chúng ta cái nhìn về màu sắc mới trong phiên bản iPhone X ra mắt năm nay.

Nhà thiết kế nghiệp dư Benjamin Geskin đã cho cái nhìn về màu sắc mới cho iPhone X, bao gồm màu Gold mới chưa từng được sản xuất mà ông gọi là Blush Gold - một sự kết hợp giữa màu vàng và vàng hồng mà Apple đã từng sử dụng trên các mẫu iPhone quá khứ. Vào tháng 9 năm ngoái, màu Blush Gold đã không xuất hiện mà chỉ tồn tại ở hai màu bạc và xám.

lo dien mau ao moi giup phan biet iphone x moi voi tien nhiem hinh anh 2

Blush Gold được cho là sẽ giúp phân biệt iPhone X của năm nay so với năm ngoái.

Với khoảng 6 tháng còn lại, Apple hoàn toàn có thể ra mắt iPhone với màu Blush Gold. Để có cái nhìn tốt hơn về sản phẩm, Geskin đã đăng trên Twitter về sản phẩm này. Dĩ nhiên điều đó không có nghĩa sản phẩm đang được sản xuất mà thay vào đó Geskin cho rằng một số đối tác Apple đã bắt đầu thử nghiệm màu này.

Thật khó tin tưởng vào thông tin mà Geskin đăng tải ở thời điểm này, và ông cũng mọi thứ hoàn toàn có thể hủy bỏ như lời mà ông đưa ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận