Lộ diện máy ảnh kép của Xiaomi Mi Note 2

Lộ diện máy ảnh kép của Xiaomi Mi Note 2

Điện thoại Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Mi 5S Plus đã được công bố, mọi sự chú ý sẽ dồn vào thiết bị cao cấp tiếp theo của Xiaomi. Đó chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại Xiaomi Mi Note 2.

Lộ diện máy ảnh kép của Xiaomi Mi Note 2 - 1

Mi Note 2 từng được đồn đoán sẽ mang theo một màn hình kép cong cạnh. Mới đây, trên trang Weibo, những hình ảnh bên ngoài của chiếc Xiaomi Mi Note 2 tiếp tục bị rò rỉ. Nó có thể sẽ trang bị một màn hình AMOLED 5,7 inch với độ phân giải 1440 x 2560, sử dụng Force Touch, bộ vi xử lý SoC Snapdragon 821 với CPU 2.4GHz quad-core, GPU Adreno 530. Bộ nhớ RAM có thể là 4GB/8GB, bộ nhớ trong lên tới 128GB/256GB. Hệ điều hành Android 7.0 được cho là sẽ được cài đặt sẵn.

Lộ diện máy ảnh kép của Xiaomi Mi Note 2 - 2

Ngoài ra, Mi Note 2 được cho là sẽ mang một cặp camera 16 MP ở phía sau cùng với một camera 5MP ở phía trước để chụp ảnh tự sướng và video chat. Một pin dung lượng 4.000 mAh và công nghệ Quick Charge cũng được tích hợp. Chiếc điện thoại này cũng được kỳ vọng trang bị máy quét dấu vân tay siêu âm của Qualcomm nhúng dưới màn hình. Hiện giá của thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận