Lộ diện phiên bản mới của chiếc điện thoại Android bán chạy nhất 2019

Lộ diện phiên bản mới của chiếc điện thoại Android bán chạy nhất 2019

Đầu tháng này, một hình ảnh mặt sau của Galaxy A11 đã xuất hiện, cho thấy một thiết lập ba camera được căn chỉnh theo chiều dọc ở góc trên bên trái thiết bị. Giờ đây, một kết xuất báo chí được cho là chính thức của sản phẩm cũng đã xuất hiện kèm một vài thông tin về nó.

lo dien phien ban moi cua chiec dien thoai android ban chay nhat 2019 hinh anh 1

Hình ảnh cho thấy Galaxy A11 sẽ có màn hình đục lỗ ở góc trên bên trái. Ở mặt sau, máy sẽ có thiết lập ba camera nhưng đi kèm thêm máy quét dấu vân tay hình bầu dục.

Người dùng cũng có thể thấy nút nguồn và nút chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh phải của điện thoại, với jack cắm tai nghe 3.5 mm ở phía trên.

Các tin đồn trước đó cho biết Galaxy S11 sẽ đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB. Ngoài ra, báo cáo mới cho thấy máy có màn hình LCD 6,4 inch, camera chính 13 MP và camera selfie 8 MP. Giá bán dành cho chiếc điện thoại này tại Ấn Độ sẽ khoảng 140 USD (3,25 triệu đồng) cho model mã SM-A115.

Được biết, Galaxy A11 là bản kế nhiệm của Galaxy A10 - chiếc smartphone Android bán chạy nhất trong năm 2019. Samsung rõ ràng hy vọng điều này có thể giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận