Lộ diện siêu phẩm xài chip Snapdragon 855 của Realme

Lộ diện siêu phẩm xài chip Snapdragon 855 của Realme

Đã có tin đồn rằng Realme đang chuẩn bị cung cấp một thiết bị với chip cao cấp nhất và chứng nhận mới từ Bluetooth Special Interest Group  cho thấy sản phảm thực sự sẽ rằng điều này thực sự sẽ đến.

lo dien sieu pham xai chip snapdragon 855 cua realme hinh anh 1

Chiếc điện thoại có tên mẫu RMX1931 của Realme có màn hình 6,55 inch với độ phân giải FHD+ và sẽ đi kèm chip 8 lõi tốc độ 2,84 GHz. Điều này phù hợp với xung nhịp dành cho lõi Kryo 485 Gold trong chip Snapdragon 855.

Phần còn lại của thông số kỹ thuật cho thấy pin 1.950 mAh (có thể là lỗi liệt kê) bên cạnh hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Wi-Fi băng tần kép. Về mặt phần mềm, điện thoại đang chạy ColorOS 6.1.

lo dien sieu pham xai chip snapdragon 855 cua realme hinh anh 2

Trước đây, CEO Realme Ấn Độ Madhav Sheth đã tuyên bố rằng những ưu điểm của Snapdragon 855 không đáng chú ý đối với người dùng trung bình nhưng không loại trừ một thiết bị Realme tương lai được cung cấp bởi chip hàng đầu.

Trong một diễn biến liên quan, một điện thoại Realme khác mang số hiệu model RMX1993 đã được chứng nhận bởi Liên minh Wi-Fi. Thiết bị sẽ chạy trên Android 9 Pie và đi kèm với khả năng Wi-Fi băng tần kép. Số mô hình gần với số của Realme X2 được phát hành gần đây (RMX1991), vì vậy đây rất có thể là phiên bản quốc tế của sản phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận