Lộ diện toàn bộ cấu hình Galaxy Note 9 bản 128GB qua hộp đựng sản phẩm tại Nga

Lộ diện toàn bộ cấu hình Galaxy Note 9 bản 128GB qua hộp đựng sản phẩm tại Nga

Tài khoản Twitter Dmitriy Ryabinin vừa đăng hình ảnh của hộp Galaxy Note 9 phiên bản 128GB dành cho thị trường Nga. Nhờ hình ảnh khá rõ nét, người dùng có thể nhìn thấy nhiều chi tiết về cấu hình Galaxy Note 9 trùng hợp với các tin đồn trước nay.

Lộ diện toàn bộ cấu hình Galaxy Note 9 bản 128GB qua hộp đựng sản phẩm tại Nga ảnh 1
Một số chi tiết về cấu hình Galaxy Note 9 được tìm thấy trên vỏ hộp bao gồm màn hình Super AMOLED 6,4 inch độ phân giải QHD+. Hệ thống 3 camera bao gồm 1 camera 8MP ở mặt trước và cụm camera kép 12+12MP ở mặt sau. Một trong số 2 camera phía sau có khả năng thay đổi khẩu độ ống kính giữa f/1.5 và f/2.4, camera còn lại có khẩu độ cố định f/2.4. Galaxy Note 9 còn được trang bị 128GB bộ nhớ trong, loa stereo hỗ trợ AKG và viên pin dung lượng 4.000mAh. Một số tính năng bổ sung khác như máy quét mống mắt, cảm biến vân tay, S Pen, chuẩn chống nước IP68, hỗ trợ sạc không dây và Samsung Pay cũng được tìm thấy trên vỏ hộp.

Sau 3 ngày nữa, tại sự kiện ra mắt Galaxy Note 9, chúng ta có thể xác nhận những thông tin còn lại về cấu hình của máy bao gồm tính năng mới của S Pen, cảm biến camera mới (ISOCELL Plus) và phụ kiện DeX thế hệ mới.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận