Lộ diện toàn bộ thiết kế iPhone 12 Pro Max

Lộ diện toàn bộ thiết kế iPhone 12 Pro Max

Bản thiết kế được đăng tải lên kênh YouTube Everything ApplePro. Bản thiết kế một lần nữa xác nhận các tin đồn xoay quanh smartphone này từ trước tới giờ với vẻ ngoài trông giống iPad Pro cùng các cạnh phẳng. Thiết kế này cũng gợi nhắc chúng ta về chiếc điện thoại iPhone 5s.

Lộ diện toàn bộ thiết kế iPhone 12 Pro Max ảnh 1

Theo thông tin rò rỉ, màn hình sẽ có các viền mỏng hơn đáng kể, mỏng hơn gần 1mm so với màn hình iPhone 11 Pro Max. Bên cạnh đó, phần notch trên chiếc iPhone mới này sẽ lớn hơn một chút so với phần notch trên thiết bị OnePlus 6, nhưng vẫn nhỏ hơn phiên bản tiền nhiệm của nó. Điều này sẽ mang đến màn hình hiển thị lớn hơn là 6,7 inch, nhưng thân máy sẽ cao hơn một chút và lớn hơn.

Điện thoại có thiết lập cụm bốn camera được đặt trong cụm hình vuông. Bên cạnh đó, iPhone 12 Pro Max cũng sẽ được trang bị cảm biến Laser Radar . Tuy nhiên, đây chưa phải là thiết kế cuối cùng dành cho các cụm camera.

Lộ diện toàn bộ thiết kế iPhone 12 Pro Max ảnh 2

Cuối cùng, thiết bị này có khả năng sẽ được trang bị loa lớn từ 10 đến 15%, vẫn giữ lại cổng sạc Lightning và sẽ có tùy chọn màu Navy Blue và Midnight Green.

Theo GSmarena

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận