Lộ giá bán chính thức Blackberry KEY2

Lộ giá bán chính thức Blackberry KEY2

Lộ giá bán chính thức Blackberry KEY2  ảnh 1
Những bản rò rỉ KEY2 thời gian gần đây đã thể hiện cái nhìn tổng thể về chiếc smartphone mới nhất của Blackberry. Thông tin chi tiết về hình dáng thiết kế, cấu hình và giá cả đã được blogger Evan Blass tiết lộ trên Twitter.

Theo Blass, KEY2 sẽ có mức giá đề xuất 649 USD (14,8 triệu đồng), cao hơn 100 USD so với KEYone ra mắt vào năm ngoái. Đây tiếp tục là thử thách thật sự của Dâu đen về KEY2, với kỳ vọng sẽ có nhiều khách hàng chịu chi tiền hơn cho một chiếc Blackberry 2018.

Nhà sản xuất TCL đã cung cấp danh sách thông tin các thông số kỹ thuật về KEY2, với cấu hình thật sự không mạnh so với nhiều flagship Android hiện tại. KEY2 sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, 6GB RAM và 64GB / 128GB bộ nhớ trong. Về quang học, thiết bị sở hữu cụm camera kép 12MP phía sau và một camera selfie 8MP.

Lộ giá bán chính thức Blackberry KEY2  ảnh 2
KEY2 cũng không quá khác biệt về thiết kế đối với KEYone, với màn hình 4,5 inch độ phân giải 1620 x 1080 pixel, sở hữu viên pin 3.500 mAh và bàn phím vật lý truyền thống.
Blackberry sẽ công bố KEY2 trong tuần này và nếu các thông tin rò rỉ không thay đổi, Blackberry vẫn còn rất nhiều điều phải làm cho tương lai ..

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận