Lộ Huawei Mate 9 Pro với màn hình QHD 5,9 inch

Lộ Huawei Mate 9 Pro với màn hình QHD 5,9 inch

Huawei dự kiến sẽ không chỉ giới thiệu một phiên bản Mate 9 mà còn giới thiệu phiên bản Mate 9 Pro vào ngày 3/11 tới. Cả hai phiên bản sẽ được bán ra vào cuối năm nay nhưng với thông số kỹ thuật khác biệt.

Phiên bản Mate 9 tiêu chuẩn, có tên nội bộ là Manhattan, được cho là tích hợp chipset octa-core Kirin 960 của Huawei, mới được chính thức công bố cách đây không lâu. Ngoài ra, nó sẽ sở hữu một màn hình hiển thị 5,9 inch lớn có hỗ trợ HD độ phân giải 1080p.

Lộ Huawei Mate 9 Pro với màn hình QHD 5,9 inch - 1

Phiên bản này cũng sẽ đi kèm với bộ nhớ RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ bên trong nội bộ khác nhau: 64GB và 128GB. Đồng thời sở hữu camera chính 12 MP ở mặt sau với ống kính Leica, cũng như cảm biến dấu vân tay.

Trong khi đó, phiên bản Mate 9 Pro có tên mã Long Island, sở hữu một màn hình hiển thị cạnh kép cong 5,9 inch, hỗ trợ Quad HD độ phân giải 2560 x 1440 pixel. Sẽ không có bất kỳ thay đổi liên quan phần cứng như phiên bản Mate 9 tiêu chuẩn, ngoại trừ một thực tế là nó bổ sung dung lượng bộ nhớ bên trong 256GB.

Về hệ điều hành, Mate 9 Pro sẽ được cài đặt Android 7.0 Nougat, trong khi Mate 9 tiêu chuẩn có thể đi kèm với Android 6.0.1 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận