Lộ ngoại hình “gây sốt” của Galaxy Note 20

Lộ ngoại hình “gây sốt” của Galaxy Note 20

Được chính thức công bố hơn một tháng trước và đã bán ra một vài tuần sau đó, bộ ba Galaxy S20, S20 + và S20 Ultra không hề “bán chạy” như dự đoán trước đây. Nhiều báo cáo xác định, lý do khiến Samsung thất bại là sự tác động của virus corona chủng mới đối với ngành công nghiệp di động nói chung.

lo ngoai hinh “gay sot” cua galaxy note 20 hinh anh 1

Ảnh concept Galaxy Note 20.

Hiện tại, giới công nghệ đang hướng sự tập trung vào sản phẩm lớn tiếp theo của nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới – Galaxy Note 20. Hai trong số những nguồn tin nổi tiếng trên Twitter đã hé lộ hình ảnh của chiếc smartphone này.

Theo các tin đồn, thay vì chờ thêm vài tháng nữa, về cơ bản, người dùng có thể mua Note 20 ngay bây giờ ... bằng cách mua Galaxy S20 Ultra. Hay nói cách khác, Samsung Galaxy Note 20 sẽ không thể tỏa sáng vì có ngoại hình giống phiên bản Galaxy S lớn nhất.

Khá nhiều thứ sẽ giống nhau, bao gồm cả camera

Cả Ice Universe và Max Weinbach đều mạnh mẽ khẳng định các thông số kỹ thuật của Galaxy Note 20 sẽ "không thay đổi đáng kể so với dòng Galaxy S20". Nói dễ hiểu hơn, chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của Samsung về cơ bản trông giống như một "phiên bản Galaxy S với bút S Pen và 4 góc vuông hơn."

Mô tả này cho thấy có nhiều sự tương đồng với một vài thế hệ Galaxy Note gần đây và phiên bản Galaxy S mới nhất, ví dụ như Galaxy Note 10 và Note 10+ của 2019 (dù có khá nhiều thay đổi về hình thức bên ngoài so với Galaxy S10 và S10 + với camera selfie trên màn hình và thiết lập camera sau).

lo ngoai hinh “gay sot” cua galaxy note 20 hinh anh 2

Cụm camera sau của Galaxy S20 Ultra.

Do đó, Samsung sẽ giữ cho thiết kế Galaxy Note 20 với cùng “lỗ khuyên” giữa màn hình và hệ thống camera sau hình vuông như “gia đình” Galaxy S20. Không những vậy, phần cứng camera cũng sẽ không có nhiều nâng cấp.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, dung lượng pin của dòng Galaxy S20 đã quá lớn, do đó, nhiều khả năng Galaxy Note 20 cũng có dung lượng pin ngang với Galaxy S20 Ultra. Tất nhiên, một số cải tiến lớn vẫn có thể xuất hiện, bao gồm cả bút S Pen, thu hút các fan hâm mộ đợi đến tháng 7 hoặc tháng 8.

Thời gian bán ra và giá bán dự kiến

Giống như nhiều thiết bị khác dự kiến ​​sẽ tạo ra nhu cầu mạnh mẽ trên toàn thế giới, Galaxy Note 20 sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi Covid-19 đang diễn ra. Nhưng do tâm điểm của virus đã chuyển từ châu Á sang châu Âu trong những tuần gần đây, rất có thể Samsung sẽ vẫn giữ được đúng lịch trình ban đầu và công bố Galaxy Note 20 vào cuối tháng 7.

Nếu được như dự đoán, thời gian bán ra của dòng smartphone này sẽ rơi vào khoảng đầu tháng 8. Câu hỏi được đặt ra lúc này là: Có bao nhiêu phiên bản của Galaxy Note 20? Rất có thể, năm nay sẽ là Galaxy Note 20 và Note 20+ (hoặc Note 20 Ultra) kế nhiệm Galaxy Note 10 và Note 10+ năm ngoái.

lo ngoai hinh “gay sot” cua galaxy note 20 hinh anh 3

Galaxy S20 Ultra và Galaxy Note 10 (phải) không có nhiều khác biệt.

Về giá bán, rõ ràng là hơi sớm để đưa ra bất kỳ dự đoán chắc chắn nào. Tuy nhiên, Galaxy Note 20+ với bút cảm ứng S Pen tích hợp và "góc vuông" rõ ràng sẽ không ở mức dưới 1.400 USD (tương đương 32,63 triệu đồng). Bên cạnh đó, phiên bản Galaxy Note 20 thường có thể ở mức 1.000 USD (khoảng 23,25 triệu đồng) hoặc 1.200 USD (khoảng 27,97 triệu đồng).

Ngoài ra, dòng điện thoại này chắc chắn sẽ hỗ trợ 5G theo mặc định. Cùng với đó, loạt Galaxy S20 và Galaxy Note 10 sẽ được giảm giá đáng kể sau khi ra mắt Galaxy Note 20.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận