Lộ những hình ảnh đầu tiên của Sony Xperia XZ4: màn hình lớn không lẹm, 3 camera sau

Lộ những hình ảnh đầu tiên của Sony Xperia XZ4: màn hình lớn không lẹm, 3 camera sau

Lộ những hình ảnh đầu tiên của Sony Xperia XZ4: màn hình lớn không lẹm, 3 camera sau ảnh 1
Mới đây, nhưng hình ảnh render đầu tiên về chiếc Sony XZ4 đã được người dùng tung lên mạng, và nhận định chung của người xem là thất vọng. Máy có màn hình lớn 6,5 inch, nhưng không có bất cứ biện pháp nào (tai thỏ, camera trượt) để tăng tỷ lệ màn hình trên mặt trước giống các hãng khác.
Lộ những hình ảnh đầu tiên của Sony Xperia XZ4: màn hình lớn không lẹm, 3 camera sau ảnh 2
Một vài người vẫn thích smartphone truyền thống như thế này, nhưng có vẻ như Sony Xperia XZ4 quá lớn để sử dụng vì có màn hình 6,5 inch. Theo như OnLeaks, kích thước của máy sẽ lên tới 166,9 x 72,4 x 8,2 mm.
Lộ những hình ảnh đầu tiên của Sony Xperia XZ4: màn hình lớn không lẹm, 3 camera sau ảnh 3
Xperia XZ4 không hề có cảm biến vân tay ở mặt lưng, nên nhiều người cho rằng hãng sẽ áp dụng cảm biến đọc vân tay ở dưới màn hình như các sản phẩm của Oppo và Vivo, nhưng theo giới chuyên gia thì Sony sẽ lại quay lại với thiết kế đặt cảm biến ở nút nguồn cạnh hông.
Lộ những hình ảnh đầu tiên của Sony Xperia XZ4: màn hình lớn không lẹm, 3 camera sau ảnh 4
Một chi tiết về thiết kế có thể 'cứu cánh' cho XZ4 đó là hệ thống 3 camera được đặt ở mặt sau. Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về độ phân giải, khẩu độ và tiêu cự của các camera này, nhưng XZ4 là một sản phẩm của Sony nên ta có thể tin tưởng rằng chất lượng chụp ảnh sẽ rất tốt.

Các điểm cần chú ý nữa bao gồm việc từ bỏ cổng nghe nhạc 3,5mm, cùng với đó là mặt lưng kính phẳng thay vì được làm cong như sản phẩm XZ3 hiện nay.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận