Lộ thiết kế Galaxy S10 thông qua bằng sáng chế mới nhất?

Lộ thiết kế Galaxy S10 thông qua bằng sáng chế mới nhất?

Gần đây đã có nhiều tin đồn gần đây cho biết Galaxy S10 của Samsung sẽ đi kèm màn hình Infinity-O mới với vết cắt tròn nhỏ ở góc trên bên trái. Giờ đây, bằng sáng chế của Samsung có thể cho người dùng một cái nhìn thoáng qua dành cho thiết kế của chiếc smartphone này.

lo thiet ke galaxy s10 thong qua bang sang che moi nhat? hinh anh 1

Một trong các thiết kế này có thể xảy ra với Galaxy S10 Lite?

Trong hồ sơ, công ty mô tả 12 thiết kế khác nhau, với tất cả đều sử dụng một số loại lỗ tròn trên màn hình, nhưng phần lớn được đi kèm phần cắt ở góc trên cùng bên trái cùng với các hình dạng hiển thị khác nhau, gồm một số cạnh cong, một số góc tròn và một số là tấm phẳng.

Khi nói đến cái nào sẽ được sử dụng trên Galaxy S10 và S10+, rất có thể nó sẽ là sự kết hợp của các mẫu F và C. Điều này sẽ tạo thành màn hình hai cạnh hoàn chỉnh với các góc tròn và một lỗ hiển thị ở góc trên bên phải. Đối với mẫu A, đó là một bảng điều khiển hoàn toàn bằng phẳng với các cạnh tròn, có thể mô tả thiết kế của Galaxy S10 Lite.

Mặc dù cái nhìn phía sau của dòng sản phẩm hàng đầu không được thể hiện trong bằng sáng chế nhưng các tin đồn gần đây chỉ ra rằng nó sẽ có thiết lập camera ngang ở phía sau và pin lớn hơn, lên đến 4.000 mAh trong mẫu Plus.

lo thiet ke galaxy s10 thong qua bang sang che moi nhat? hinh anh 2

lo thiet ke galaxy s10 thong qua bang sang che moi nhat? hinh anh 3

lo thiet ke galaxy s10 thong qua bang sang che moi nhat? hinh anh 4

12 mẫu thiết kế smartphone mà Samsung vừa được cấp bằng sáng chế.

Tất cả điều này sẽ được kết hợp với chip Snapdragon 8150 hoặc Exynos 9820 tùy thuộc vào khu vực. Máy chạy trên nền tảng Android 9 Pie với giao diện người dùng One UI khi phát hành.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận