Loạt di động hấp dẫn vừa ra mắt thị trường

Loạt di động hấp dẫn vừa ra mắt thị trường

Loat di dong hap dan vua ra mat thi truong hinh anh 1
Galaxy S9 và S9+: Được đánh giá là smartphone đình đám nhất tại sự kiện MWC, S9 và S9+ chính là những model mở màn cho mùa di động năm 2018 tại Việt Nam. So với thế hệ trước, S9, S9+ sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn với chip Exynos 9810, camera cải tiến với khẩu độ f/1.5, quay video siêu chậm hay AR Emoji. S9+ còn trang bị camera kép, hỗ trợ chụp xóa phông giống Note 8.
Loat di dong hap dan vua ra mat thi truong hinh anh 2
Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact: Sau nhiều năm trung thành với thiết kế OmniBalance nam tính, Sony quyết định thay đổi trên chiếc XZ2 với mặt lưng cong, dùng chất liệu kính. XZ2 sở hữu màn hình 5,7 inch tỷ lệ 18:9, camera 19 megapixel và con chip 845 mới nhất. Với các tín đồ Sony, trải nghiệm sử dụng chiếc XZ2 sẽ rất khác biệt so với các model trước đây. Trong khi đó, XZ2 Compact vẫn giữ lại những đặc trưng của các thế hệ trước với màn hình nhỏ (5 inch), vỏ nhựa dày nhưng cấu hình mạnh mẽ ngang các di động cao cấp. 
Loat di dong hap dan vua ra mat thi truong hinh anh 3
Nokia 8 Sirocco: Model này ra mắt khá bất ngờ, thể hiện tham vọng của HDM Global ở phân khúc cao cấp. Máy sở hữu đầy đủ những trang bị hot nhất hiện nay như vỏ kính, khung thép không gỉ, camera kép ống kính Zeiss, màn hình pOLED Quad HD hay chip 845. Tuy nhiên, mức giá lên đến 920 USD của nó có thể là một rào cản.
Loat di dong hap dan vua ra mat thi truong hinh anh 4
Nokia 7 Plus: 7 Plus ở phân khúc phổ thông hơn khá nhiều so với chiếc Nokia 8 Sirocco. Thiết bị này dùng chung cụm camera kép nhưng cấu hình thấp hơn với chip Snapdragon 660, RAM 4 GB. Máy dự kiến lên kệ trong tháng 4 với giá khoảng 490 USD.
Loat di dong hap dan vua ra mat thi truong hinh anh 5
Nokia 1: Smartphone này hướng đến đối tượng người dùng lần đầu sở hữu smartphone với hệ điều hành Android Go và mức giá chỉ 85 USD. Cấu hình của sản phẩm ở mức vô cùng cơ bản nhưng việc chạy Android Go có thể giúp máy chạy mượt hơn nhờ tối giản các tính năng không cần thiết.
Loat di dong hap dan vua ra mat thi truong hinh anh 6
LG V30S: Khá bất ngờ khi LG chọn giới thiệu một bản nâng cấp nhẹ của V30, thay vì tung ra mẫu G7 cao cấp tại MWC. Về cơ bản, smartphone này có cấu hình không đổi, trong khi tính năng đáng chú ý nhất là A.I tích hợp trên camera, cho phép nhận diện đồ vật, hoặc trỏ thẳng đến trang mua sắm của Amazon khi chụp hình sản phẩm nào đó. 

Loat di dong hap dan vua ra mat thi truong hinh anh 7
Asus Zenfone 5, 5Z: Asus gây chú ý khá lớn khi tung ra những chiếc di động với "tai thỏ" giống iPhone X. Những sản phẩm này có màn hình tràn viền đẹp mắt, kích thước lớn và cấu hình mạnh. Tuy nhiên, chiếc 5Z với chip 845 có thể sẽ không bán tại Việt Nam mà chỉ có bản 5 thường. Dự kiến máy sẽ về nước trong khoảng tháng 4 hoặc tháng 5.
Loat di dong hap dan vua ra mat thi truong hinh anh 8
Asus Zenfone 5 Lite: Ít được chú ý hơn nhiều so với Zenfone 5 vì sở hữu thiết kế phổ thông hơn nhưng 5 Lite cũng khá đặc biệt khi trang bị đến 4 camera, cho phép thay đổi ảnh từ góc thường sang góc rộng ở cả 2 mặt trước, sau. Thiết bị này cũng có viền màn hình mỏng, kiểu dáng ổn.
Loat di dong hap dan vua ra mat thi truong hinh anh 9
Nokia 8110: Là chiếc di động cơ bản hiếm hoi ra mắt gần đây nhưng lại thu hút sự quan tâm bậc nhất tại MWC, Nokia 8110 gợi nhớ lại chiếc di động "ma trận" huyền thoại trước đây. Là điện thoại cục gạch nhưng di động này hỗ trợ kết nối 4G, cài đặt sẵn các ứng dụng cơ bản như Facebook, trình duyêt. Máy có giá bán 79 euro.
Trải nghiệm nhanh Samsung Galaxy S9+ S9+ vuông vức hơn đôi chút so với S8+, có thêm màu sắc mới và camera nhiều tính năng mặc dù cảm giác cầm máy không quá khác biệt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận