Loạt smartphone cao cấp đáng chú ý cận Tết

Loạt smartphone cao cấp đáng chú ý cận Tết

Loat smartphone cao cap dang chu y can Tet hinh anh 1
Samsung Galaxy S9+: Sau nhiều tháng xuất hiện trên thị trường, máy đã về mức giá 14,69 triệu đồng. Model này có thiết kế đẹp mắt với màn hình tràn viền, camera kép 12 MP cho phép điều chỉnh khẩu độ từ f/1.5-2.4. Samsung cũng vừa bổ sung phiên bản màu đỏ ở Việt Nam, dù phiên bản này ra mắt từ giữa 2018 ở Hàn Quốc. Về phần mềm, Galaxy S9+ nằm trong nhóm được cập nhật Android Pie, thêm tính năng Gợi Ý Mua Sắm (Shopping) trên Bixby Vision, giúp người dùng có thêm lựa chọn mua hàng từ những nhà bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam. Các thông số phần cứng của Galaxy S9+ màu đỏ tương tự các bản màu trước đó.
Loat smartphone cao cap dang chu y can Tet hinh anh 2
Xiaomi Mi 8 Pro chính hãng là flagship Android chuyên cấu hình cao của Xiaomi. Máy vừa được giảm 2 triệu đồng, còn 13 triệu đồng. Mi 8 Pro có màn hình AMOLED 6,21 inch Full HD+, cụm camera kép 12 MP tích hợp AI camera. Model này dùng chip Snapdragon 845 và RAM 8 GB. Mặt lưng kính được làm trong suốt, người dùng có thể xem các chi tiết từ chip, RAM hay pin bên trong máy. Tuy nhiên các chi tiết này chỉ có tác dụng trang trí, không phải chip hay bảng mạch thật của máy. Ngoài Mi 8 Pro, người dùng cũng có thể cân nhắc đến mẫu Mi Mix 3 vừa ra mắt với giá 12,99 triệu đồng. 
Loat smartphone cao cap dang chu y can Tet hinh anh 3
iPhone X chính hãng đang được bán tại một số hệ thống nhỏ lẻ với giá 21,2 triệu đồng cho bản 64 GB, giảm 5,9 triệu đồng. iPhone X sở hữu chip Apple A11 Bionic, FaceID, camera kép. Ngoài iPhone X, mẫuiPhone XS cũng được giảm 5 triệu đồng cho bản 64 GB, còn 27 triệu đồng. Đây là hai chiếc iPhone phù hợp nhất để mua lúc này vì có mức giá tốt, đặc biệt là iPhone X.
Loat smartphone cao cap dang chu y can Tet hinh anh 4
Galaxy Note9 chính hãng được điều chỉnh giá khá mạnh. Với phiên bản có bộ nhớ trong 128 GB, máy giảm 5,6 triệu đồng còn 17,4 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống nhỏ lẻ. Galaxy Note9 có màn hình lớn 6,4 inch 2K, bút S Pen hỗ trợ Bluetooth người dùng có thể điều khiển khi chụp ảnh hoặc chuyển slide thuyết trình. Về cơ bản, Galaxy Note9 vẫn nằm trong nhóm smartphone đáng sử dụng nhất hiện nay vì hỗ trợ tốt cho những người dùng thường xuyên làm việc văn phòng hoặc làm nghề sáng tạo.

Loat smartphone cao cap dang chu y can Tet hinh anh 5
Mẫu HuaweiMate 20 Pro chính hãng được điều chỉnh giảm 500.000 đồng còn 21,5 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống nhỏ lẻ. Máy cho khả năng chụp ảnh tốt với hệ thống 3 camera phía sau, hợp tác với Leica bao gồm 40 MP, 20 MP và 8 MP. Mate 20 Pro là mẫu di động Android chứa nhiều công nghệ nhất hiện nay, chẳng hạn sạc siêu tốc, sạc cho thiết bị khác, cảm biến vân tay trên màn hình...
Loat smartphone cao cap dang chu y can Tet hinh anh 6
Google Pixel 3 XL xách tay đã giảm 5,3 triệu đồng so với thời gian đầu về Việt Nam vào cuối tháng 11/2018. Hiện tại, máy có giá 15 triệu đồng cho bản 64 GB. Google Pixel 3 XL chỉ sở hữu một camera chính nhưng cho khả năng chụp ảnh tốt nhờ vào AI được phát triển bởi Google. Nếu bạn thích những trải nghiệm thuần chất Android, Google Pixel 3 là sự lựa chọn không tồi. Phần notch quá to trên màn hình cộng với việc không có chuỗi bảo hành ở Việt Nam là điểm trừ lớn của model này.
Loat smartphone cao cap dang chu y can Tet hinh anh 7
OnePlus 6T xách tay đang được bán với giá 12,5 triệu đồng, giảm 500.00 đồng. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 845 và RAM 8 GB. Đồng thời, model này là smartphone đầu tiên của OnePlus sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình và chạy Android 9.0. Đây là chiếc smartphone được mệnh danh là "kẻ tiêu diệt iPhone" và có những thành công nhất định ở thị trường Âu - Mỹ nhờ mức giá rất cạnh tranh. Tuy nhiên, ở Việt Nam, cộng đồng sử dụng smartphone OnePlus chưa đông đảo như nhóm người dùng điện thoại của Samsung hay Xiaomi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận