Loạt smartphone có màn hình hoàn toàn tràn viền tại Việt Nam

Loạt smartphone có màn hình hoàn toàn tràn viền tại Việt Nam

Loat smartphone co man hinh hoan toan tran vien tai Viet Nam hinh anh 1
Galaxy A80 lên kệ tại Việt Nam vào đầu tháng 7 với mức giá 15 triệu đồng. Đây là smartphone đầu tiên của Samsung có mặt trước hoàn toàn là màn hình, không khuyết đỉnh hay đục lỗ. Máy được thiết kế với cơ cấu trượt tự động. Khi người dùng sử dụng tính năng selfie, máy sẽ tự động trượt lên và xoay camera sau sang trước. Galaxy A80 có màn hình lớn 6,7 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền Super AMOLED.
Loat smartphone co man hinh hoan toan tran vien tai Viet Nam hinh anh 2
Huawei Y9 Prime 2019 ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 6 với giá 6,5 triệu đồng. Đây là smartphone đầu tiên của Huawei được trang bị camera selfie trượt, giúp tối ưu không gian hiển thị mặt trước. Máy có màn hình 6,6 inch, Full HD. Phần viền màn hình của model này được làm mỏng. Tuy nhiên, cấu hình của máy không quá mạnh và mặt lưng hoàn thiện bằng chất liệu nhựa thay vì kính như một số đối thủ.
Loat smartphone co man hinh hoan toan tran vien tai Viet Nam hinh anh 3
Oppo Reno đang được bán với giá 13 triệu đồng. Model này ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6. Máy có thiết kế màn hình tràn viền, kích thước 6,4 inch, Full HD. Nếu màn hình của Galaxy A80 mang đến cảm giác rực rỡ, Reno cho những hình ảnh có màu sắc chân thực hơn. Thiết bị có camera selfie dạng "vây cá mập" ẩn dưới đỉnh máy. Tốc độ mở camera tương đối nhanh. Khi gặp lực tác động từ bên ngoài, hệ thống sẽ tự động đóng lại.
Loat smartphone co man hinh hoan toan tran vien tai Viet Nam hinh anh 4
Asus Zenfone 6 sở hữu thiết kế tương tự mẫu Oppo N1 ra mắt năm 2013 với cụm camera sau có khả năng xoay lật ra phía trước. Điều này cho phép tối ưu hóa không gian hiển thị mặt trước. Cụm camera này có độ phân giải 48 MP và 13 MP. Màn hình của máy có kích thước 6,4 inch, sử dụng tấm nền LCD, phần viền được làm mỏng đáng kể. Asus vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt của model này tại Việt Nam.
Loat smartphone co man hinh hoan toan tran vien tai Viet Nam hinh anh 5
Vivo V15 có giá 7 triệu đồng. Thiết bị sử dụng camera selfie trượt 32 MP. Máy có màn hình 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19,5:9, chiếm 90,95% diện tích mặt trước. Điểm yếu của Vivo V15 đến từ camera selfie không được trang bị cảm biến nên khi người dùng đang chụp ảnh và lỡ tay làm rơi thì camera này không tự đóng lại được.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận